Đưa Video vào Điện thoại di động

Bài dành cho lớp trẻ và ai quan tâm !
Nhiều lúc vào mạng hay tự quay được một vài video hay muốn cho bạn bè xem cùng hay để mình xem lúc rãnh rỗi (như đi trên tàu xe, ngồi nghỉ một mình ở nơi nào đó..), ta thường chuyển nó vào điện thoại di động.
Đa số điện thoại mà các bạn trẻ dùng bây giờ đều khá hiện đại và có chương trình để nghe nhạc, xem video nên có thể làm được điều này. Một số vị U50 trở lên cũng tự sắm cho mình điện thoại tốt hay dùng lại của con cháu do lạc mốt loại ra cũng có thể cho video vào điện thoại di động để ..xem.
       Các video mà chúng ta tự quay hay tải trên mạng về thường có định dạng thông dụng là .FLV. Còn điện thoại di động chỉ chấp nhận định dạng video là 3GP hay MP4.
Vì vậy muốn đưa vào điện  thoại di động ta phải chuyển các file video sang định dạng 3GP hay MP4 thì chúng ta mới xem trên điện  thoại di động được.
     Để chuyển video từ định dạng FLV sang 3GP các bạn dùng phần mềm : Ultra Mobile 3GP Video Converter. Các bạn có thể tải phần có bản quyền tại đây về máy để cài đặt. Key đăng ký bản quyền cho phần mềm các bạn có thể tải ở đây . Các bạn cứ cài đặt vào máy như bình thường sau đấy dùng key tải về ở trên để đăng ký sử dụng với tính năng không hạn chế.
Xong việc cài đặt và đăng ký, các bạn khởi động chương trình Ultra Mobile 3GP Video Converter và làm từng bước thứ tự như hình hướng dẫn để chuyển đổi nhé.
Chuyển đổi xong ta chỉ việc chép vào thẻ nhớ của điện thoại di động và thưởng thức thành quả của mình.

Previous
Next Post »