Dự đám cưới con gái anh bạn

Trưa qua tôi được anh Hưng - bạn học cũ ở Rumani mời dự đám cưới con gái của anh ấy ở Khách sạn Hoàng Gia 39 Nguyễn Thị Định Hà Nội. Đây cũng là dịp để bạn bè đại học cũ của tôi ở Rumani gặp nhau. Thấm thoắt con cái của bạn bè đã thành lập gia đình và nhiều người đã lên Ông lên Bà rồi ! Đời sao trôi nhanh vậy !
   Sau đám cưới một số trong chúng tôi đi thăm một cô bạn nhà gần nơi tổ chức đám cưới. Cô bạn này tên là Phương - học ở Tổng hợp còn tôi học ở Bách khoa.. Cô này có một hoàn cảnh khá đặc biệt là đã chăm chồng 20 năm bị liệt do tai biến mạch máu não. Hiện tại Bạn ấy đã nghỉ hưu và chăm chồng thôi vì con cái đã có gia đình rồi ra ở riêng không ở cùng Bố & Mẹ.
"Con chăm Cha không bằng Bà chăm Ông" vẫn là điều đúng muôn thưở  không riêng gì với bạn tôi ! Điều này cũng nhắc cánh mày râu rằng dầu có "đi đâu về đâu" cũng nên giữ "một cõi đi về" đó  
                    
Sau đây là một số hình ảnh xung quanh ngày cưới con gái bạn tôi !
Hãy rê chuột và nhấn vào hình của tôi ở góc bên trái giao diện rồi nhấn vào nút hình quyển sách để bật chức năng xem Slide. Tiếp đến nhấn vào nút tam giác để xem trình chiếu có các chú thích cho từng ảnh ! Muốn xem lại nhấn vào viền vạch đen !

Previous
Next Post »
5 Komentar
avatar

NML sứớng thật một tháng được mời mấy lần dự cưới con bạn.
Chỉ tẻong gân hai tháng vùa rôi chỉ riêng bên nhà vợ, tôi đã được "hưởng" đến 4 đám cưới mà đám cưới nào cũng phai đi đủ ăn hỏi, đón dâu, dự hội trương. Cứ sau mỗi lần như thế về nhà ngủ một mạch tới 7 h sáng vừa mệt vừa vơi túi tiền (đấy là chưa kẻ xen kẽ còn có các đám cươi của con cái bạn bè nữa...)

Balas
avatar

Sướng gì Cậu? Không đi không được. Ăn cơm giá cao liên tục như thế này thì "viêm" màng túi mất thôi !

Balas
avatar

Lương bây giờ trở thành chuyên gia về kỹ thuật Blog, đặc biệt là chèn nhạc và làm slide show thật siêu

Balas
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. - Hapus
avatar

Cháu tự học mày mò thôi và kiến thức cũng đủ dùng (chứ không "siêu" đâu) để làm tăng thêm vẽ hấp dẫn cho bài đăng và diễn đạt tình cảm của mình trong bài viết của mình. Cháu sẵn sàng chia sẽ với các Blogger "Gia Đình Cụ Quang" !

Balas