Ghi chép Tháng 12...

Cháu được một tuổi.



Tối qua ngày 19.12.2011, các vị cao niên chi họ gồm ông bà Hải Anh, bà Nhu, ông bà Ngọc Phi, bà Lan và các vị Lê Hồng Vinh, Vũ Anh Tuấn (mới từ Nga về) đã không quản ngại đường xa gío rét tới họp mặt tại gia đình chúng tôi nhân ngày cháu Phạm Lê Bảo Trân tròn 1 năm tuổi.
Cuộc họp mặt diễn ra đơn giản thân tình, chúng tôi đã nhận được những ý kiến động viên, trao đổi và góp ý bổ xung thêm kinh nghiêm từ các vị đã và đang có nh
iều kinh nghiệm trong việc chăm nom con trẻ. Ông Phạm Vĩnh Di ở TP. Hồ chí Minh và bà Hoàng Thị Dung ở Thái Nguyên cũng đã goi điện chia vui với gia đình.
Trước đó qua Blog 53 và E.Mại chúng tôi đã nhận được lời chúc của đại gia đình ông bà Tiến Phương ( Hàn Quốc), các vị Lê Hồng Phương (Mỹ) và Ngô Minh Lương đang ở Nghệ An.


Bố mẹ cháu Phạm Lê Bảo Trân và chúng tôi ông bà nội cháu bé rất phấn khởi được các vị quan tâm, chia sẻ với niềm vui của gia đình nhân ngày này. Xin có lời cảm ơn chung và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ đối với công việc nuôi con trẻ trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Gia đình Minh Thắng
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Chúc mừng lễ thôi nôi của Phạm Lê Bảo Trân đã có đông họ hàng chi Cụ Quang tới dụ mừng cháu tròn 1 tuổi

Balas
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. - Hapus