Bàn luận một tí về chuyến đi Đà Nẵng

Chúng tôi đã ba lần tới Đà Nẵng rồi đi nghỉ, du ngoạn Cửa Đại, Hội An, Mỹ Sơn, Lăng Cô, Sơn Trà...tuy vậy lần này cũng đăng kí cho vui. 
Về Dự thảo tôi đồng ý nguyên tắc là như thế. Tuy vậy cũng có những điều cần suy xét điều chỉnh thêm:
Tuần Châu, Hạ Long (7.2007), mừng ông Tiến bà Minh lên lão 60 
1/. Về thời gian tôi thì lúc nào cũng được sẵn thời gian rỗi, theo khung thời gian như dự thảo thì cũng được. Nhưng có vị phải tính toán điều chỉnh, ví dụ sớm hơn hình như ông Tiến có việc bận gia đình. Để như thế thì anh Cường phải tính tới chuyện đổi vé máy bay trở lại Đức.
2/ Về tham quan. Tôi xác định chỗ nào mình đi được thì tham gia, chỗ nào không thì ngồi nhà chờ để bà xã đi. Nếu muốn đí chỗ mới mà không ảnh hưởng tới thời gian của đoàn thì rủ người đi cũng có sao đâu.
3/  Về tiêu chí “Mừng Xuân...’ là cứ gọi chung như thế, chẳng nhẽ lại nêu ra chi tiết dài quá. Trong thâm tâm tôi vẫn hiểu là có thêm những người SN trong tháng 3 trong đó có tôi và  xác định sẵn sàng đóng góp. Việc tương tự chúng ta đã làm quen rồi như hồi đi Hạ Long khi còn ông Đoàn Hải và ông Nông mừng ông Tiến bà Minh lên lão 60 hay hồi đi Tây Bắc. mừng các vị sinh tháng 3 đại diện hôm đó là ông Ngọc. Biết đâu ông Tiến, bà Minh lần này lại đề nghị cho bổ sung mừng lên lão 70 sớm cũng nên...
4/ Về nơi nghỉ. Tôi hơi ngại là việc nghỉ không được như ở nhà nghỉ khách sạn. Ngủ thì ngủ chung mấy người một phòng, giường chăn ra sao chưa thấy nói tới (mà toàn các cụ cả). Nhưng khoái là không mất tiền ngủ như Tuần Châu rẻ cũng là 600 ngàn một ngày đêm hai người, bốn đêm ở Đà Nẵng bớt được 2tr4.
5/.Việc ăn đặc biệt với tôi rất cần đúng giờ, tôi rất ngại hàng ngày phải đi tìm quán ăn, chọn món phải cuốc bộ nếu xa hơn bị ảnh hưởng. Không phải vì tôi chảnh ăn, mà vì vấn đề sức khỏe cá nhân.
Qua miền Tây Bắc tháng 3 năm 2013
5/ Về phương tiện Dự thảo rất chu đáo đề ra ba phương án máy bay, tàu hỏa, ô tô. Cái nào cũng có những mặt thuận và chưa thuận nhất là đối với các vị hưu có tuổi. Tôi sẽ cân nhắc để chọn đi phương tiện cụ thể phù hơp với sức khỏe của mình
Tuy nhiên tôi xác định đã đi đoàn không thể có một chương trình hoàn hảo đáp ứng yêu cầu của tất cả thành viên. Có thể có cái hợp với ý mình, cũng có cái không nhưng lại thích ứng với người khác. Chấp nhận thôi.
Khi tôi sắp kết thúc bài viết này có điện thoại chị Hồng Vinh, tôi tranh thủ dò hỏi được biết nơi ăn nghỉ rất thuận lợi. Như vậy tôi cũng yên tâm khoản này.để tham gia cùng đoàn.
Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar


Đi Đà nẵng thời gian này chán nhất là kg tắm biển được. Các địa điểm xung quanh thì cháu đi quá nhiều lần rồi. Chắc là thay vì tắm biển thì tắm nước khoáng vậy + hưởng khí hậu biển.

Balas
avatar

Có Phương Lương đi là vui rồi, đoàn sẽ được nghe Phương kể chuyện đi chăm sóc cháu ngoại bên Mỹ (chắc là hấp dẫn lắm).

Balas