10 sự kiện chi họ...

Thử nêu 10 sự kiện nổi bật chi họ năm Đinh Dậu (2017)
1.Cháu Sam con trai đầu lòng cặp Mai Anh – Will Cook sinh tại Mỹ ngày 28.9.2017, thành viên nhỏ tuổi nhất chi họ. Không chỉ là niềm vui, hy vọng của riêng gia đình mà còn là của chung toàn chi họ.
2.Lễ thành hôn Nguyễn Minh Trang-Nguyễn Giang Đông nhà Minh Nguyệt, cháu ngoại ông bà Lan Nguyên đã diễn ra tốt đẹp và cảm động nhận được sự quan tâm, đón mừng của chi
họ.
3.Ông Phạm Vĩnh Di tròn 80 tuổi (3.1.1938) nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ, chía sẻ và nhiều lời chúc mừng của  các thành viên chi họ ở trong và ngoài nước. 
4.Bà Đỗ Kim Chi chính thức nghỉ hưu ở tuổi 76 (1.8.2017), là thành viên chi họ duy nhất có tuổi nghề cao và tiếp tục làm việc nhiều năm sau tuổi hưu qui định.
5.Chuyến đi nghỉ tại Tuần Châu (6.2017) của các vị hưu trí chi họ, là chuyến đi duy nhất đông vui của các vị hưu tổ chức vào mùa hè năm 2017.

6.Bà Phạm Kim Anh thành viên cao tuổi nhất chi họ ((80t), luôn giữ vai trò chủ trì định hướng các hoạt động và là tác giả cao tuổi thường xuyên của nhiều bài thơ vào các ngày lễ, tết và ngày kỉ niệm của chi họ.
7.Bà Nhu du lịch xuyên Tây Âu ấn tượng cùng cặp Tuấn Thúy bằng ô tô nhà từ nước Nga qua Ba Lan, Hà Lan, Pháp, Đức, Thụy Sĩ...thăm lại nơi những ngày cháu Phương Anh lưu trú chữa bệnh ở Thụy Sĩ, gặp gỡ họ hàng tại Pháp và thăm gia đình cháu Toàn Thắng ở Hà Lan.  
8.Đại diện con cháu cụ Quang trong đó nhiều vị là cựu đoàn viên Đoàn Thanh niên Lao động đã đến thăm cụ bà thông gia Nguyễn Thị Lan, mừng đường phố mang tên cụ Ông là nghĩa cử được gia đình đón nhận ấn tượng và cảm phục. 
9.Trong năm Blog chi họ gặp sự cố đã được anh Phạm Tuấn Minh xử lí khắc phục nhanh chóng, một giao diện mới được thiết lập duy trì sân chơi cho các vị hưu trí. Đảm bảo duy trì thông tin chi họ cho các thành viên trong, ngoài nước. 
Địa chỉ “Chi họ cụ Quang” trên Viber do ông Phạm Vĩnh Tiến tạo dựng đã trở thành diễn đàn thông tin nhanh, nhạy, kịp thời được nhiều thành viên chi họ ưa dùng.
10.Giải bóng đá U23 Châu Á 2018 thu hút sự quan tâm đặc biệt của các thế hệ thành viên chi họ, bất ngờ nhất là các bà các chị cũng thể hiện nhiệt tình theo dõi cùng các ông. Nhiều cảm xúc, bình luận đã được chia sẻ tức thời trên Viber hoặc blog chi họ biểu lộ sự ngưỡng mộ, đồng cảm, tin tưởng vào lớp cầu thủ trẻ tài năng mở đường khích lệ cho sự phát triển mới của bóng đá nước nhà.
Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »