Họp mặt chi họ.9T..

Trưa nay 9 Tết (thứ bảy 24.2.2018) hai anh Dũng, Tuấn đã mời chi họ tới nhà hàng Lầu Sauna thưởng thức món lẩu hơi nước nhân sinh nhật bà Phạm Kim Nhu và tiếp tục mừng Xuân (đợt 2).
Có tất cả 14 vị đã vui vẻ đến dự gồm Anh, Nhu, Ngọc, Phi, Thắng, Minh, Tiến, Phượng, Tuấn, Thúy, Vinh, Lương, Dũng, Nga. Hôm nay cả nhà bác Nguyên Lan gia đình có việc bận, các gia đình khác cũng có công việc riếng đầu năm nên số người có mặt không đông như dự kiến.
Lẩu sauna là món lấu dùng hơi nước hấp chín thức ăn không có mỡ, dầu dễ ăn, ngon hợp vệ sinh nên hợp với các vị có tuổi. Hôm nay Hà Nội trời hơi lất phất mưa và xe lạnh, món lẩu rất thích hợp với hoàn cảnh thời tiết như vậy.
Kết thúc phần ăn các vị đã dành thời gian khoảng hơn nửa tiếng ngồi ôn lại những kỉ niệm về nhà 53 Lãn Ông trong đó chương trình dự kiến tại Đà Nẵng chiếm không ít thời gian bàn luận. Nhiều ý kiến đề cập tới việc mong sao ông bà Di Chi tác động để anh chị Minh Hoa bố trí được thời gian ra Đà Nãng. Lần họp chi họ này ở ĐN rất đặc biệt có nhiều vị cao tuổi, nhiều anh chị  lớp kế cận trụ cột của các gia đình như Vinh, Lương, Phương, Khanh, Tuấn, Thúy, Cường nếu thêm anh chị Hoa Minh chắc sẽ thú vị hơn nữa. Có lẽ sẽ khó có khả năng tái diễn lần thứ hai.
Mọi người vui vẻ ra về, cảm ơn hai anh Dũng Tuấn đã nhiệt tình tổ chức buổi họp mặt hôm nay, tạo điều kiện chi họ họp mặt bàn luận nhiều vấn đề thiết thực.
Phạm Lê
Previous
Next Post »