Thăm Đài Loan ngày đầu năm mới.

Ngay sau khi dự họp mặt cuối năm chi họ ngày 29.12.2017, chị Hồng Vinh cùng nhà Tô Minh Hương đã có chuyến thăm ngắn ngày tới Đài Loan (từ 30.12.2017 đến 3.1.2018). 
Chị Hồng Vinh cho biết nhóm du lịch gia đình đã đón giao thừa ở tòa nhà cao nhất thành phố trên tầng 87, cùng đếm ngược thời gian với rất nhiều người trước khi đất trời chuyển sang năm mới 2018. 

Các ngày Tết đường phố náo nhiệt, đông vui, nhà hàng cửa hiệu vẫn mở cửa, các điểm vui chơi đông nghịt người nhưng sạch sẽ trật tự. Đặc biệt người đi lễ chùa rất đông, nhóm gia đình đã đến thăm Tháp Rồng Hổ (Dragon and Tiger) và Bảo tàng Phật Giáo (Fo Guang Shan Buddhua), ra đảo Cijin dạo chơi chơi phố cổ, chợ đêm...
Trên Facebook trong bao điều thú vị được chứng kiến Tô Minh Hương tỏ ra ngạc nhiên về phòng đọc sách trong sân bay Cao Hùng, tuy không quá lớn nhưng giữa sân bay có một khu vực đọc sách yên tĩnh và nhiều sách để du khách lựa chọn đọc trong lúc chờ chuyến bay là một trong trong những điều hiếm thấy ở nhiều nước.
Vừa về tới nhà chiều tối qua 3.1.2017 chị Hồng Vinh đã vào blog xem tin tức chi họ ngày đầu năm mới, gửi ngay lời chúc tới ông Di nhân ngày lên lão 80. Sáng nay trên Facebook cháu Tô Minh Hương trên trang cá nhân của mình đã gửi lời chúc ông Di những điều tốt lành nhất khi bước vào tuổi mới.
Chuyến đi đã để lại ấn tượng đẹp về một đất nước thanh bình, nhiều cảnh đẹp để du khách thưởng ngoạn. Thức ăn lại rẻ và ngon hấp dẫn thực khách nhất là các bạn trẻ. Bà cháu hẹn nhau sẽ trở lại lần nữa trong một chuyến đi dài ngày hơn để được hưởng nhứng ngày thú vị, thoải mái trên đất Đài Loan.
VĨnh Thắng
(théo HV và TMH)
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Cám ơn cậu ,bài cậu viết hay quá !

Balas
avatar

Cảm ơn Vinh cậu chỉ có mối việc xếp lại ý tứ của Vinh và HƯơng sao cho chính xác thôi.

Balas