Thăm lại Vinpearl -Nha Trang





Toàn cảnh Vinpearl

Từ 13/5 -15/5/2011 chúng tôi lại có cơ hội đến thăm Vinpearl – Nha Trang lần thứ 3.Khu du lịch Vinpearl resort&Spa nằm ở phía bắc đảo Hòn Tre mặt tiền nhìn ra biển, mặt sau nhìn ra một dãy đồi trên đảo.Nơi đây từ lâu đã nổi tiếng là Khu du lịch nghỉ dưỡng và sinh thái vào loại nhất của tỉnh Khánh Hòa tọa lạc trên Hòn đảo ngọc (vinpearl)mà trong những năm gần đây đã vinh dự là nơi tổ chức các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia và quốc tề như : Hoa Hậu VN năm 2006, Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007, và Miss Univers năm 2008. Lần đi này chúng tôi thấy có nhiều đổi mới như : sân bay quốc tế Cam Ranh đã xây dựng xong và lớn thứ tư sau các sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng, con đường từ Cam Ranh về Tp Nha Trang dài 35km uốn lượn quanh bờ biển đã được xây dựng khang trang, hiện đại, phương tiện từ Tp Nha Trang sang Vinpearl phong phú có thể đi bằng cáp treo, tầu cánh ngầm, cano cao tốc, hay phà chỉ mất 5 đến 7 phút đi trên biển cũng đủ để du khách cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời của biển Nha Trang với làn nước xanh và trong vắt. Và làng du lịch đã hiện ra trước mắt du khách với vẻ đẹp lộng lẫy huyền ảo của một Hòn Ngọc Việt.


Nơi nghỉ dưỡng và tắm biển&hồ bơi nước ngọt

Ở đây đáy biển không qúa sâu tạo cảm giác an toàn cho khách tắm biển. Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại và đa dạng như phòng hội thảo, phòng chiếu phim, khu massage- spa, hệ thống nhà hàng hải sản, nhà hàng biển, câu lạc bộ thể hình, câu lạc bộ giải trí, các quán bar và phòng karaoke… Vinpearl Resort & Spa còn làm đắm say khách bởi những khung cảnh trữ tình mang đậm nét á đông. Hòn Tre là đảo có diện tích lớn nhất (rộng 36 km2) trong các đảo của Nha Trang. Núi Hòn Tre hay còn gọi là núi Đàm Mông sừng sững như hình con cá sấu đang trườn mình xuống biển che chắn cho vịnh Nha Trang tạo thành một vùng vịnh kín. Vịnh biển này đã được xếp là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới tại hội nghị lần thứ 2 câu lạc bộ các vịnh đẹp thế giới.

Vinpearl Resort&Spa là tổ hợp du lịch giải trí đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam xây dựng trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, giữa vịnh biển trong xanh, yên bình và nên thơ vào bậc nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang có vị trí vô cùng quan trọng đối với quá trình xây dựng và định hướng phát triển thương hiệu Vinpearl trở thành một thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam mang tầm quốc tế. Sau 10 năm đi vào hoạt động, Vinpearl Nhatrang đã trở thành điểm đến thân thuộc với đông đảo du khách trong nước và quốc tế qua các tên gọi “Hòn Ngọc Việt”, “Đảo Thiên Đườn­­­g” hay “Thiên đường của miền nhiệt đới”.

Du khách đến Vinpearl Nha Trang sẽ được nghỉ dưỡng tại khu khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Nha Trang. Với 485 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp, trong đó có 29 phòng cao cấp, 1 phòng Tổng thống, 1 phòng Hoàng gia, khu resort có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Vinpearl Resort Nha Trang còn có một bãi tắm biển tự nhiên dài 700m đẹp nhất Nha Trang và hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại với diện tích hơn 5.700 m2 (rộng nhất Đông Nam Á) được bố trí nằm giữa vườn dừa, thảm cỏ, vườn cây xanh...
Vinpearl Resort Nha Trang còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa – giải trí, đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp lớn của Việt Nam và thế giới như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hoàn vũ... Chính vì thế, ngoài định danh thân thương “Hòn ngọc Việt” thì nơi đây còn được mệnh danh là “đảo sắc đẹp”, “đảo thiên đường”...
Đặc biệt đến Vinpearl Resort Nha Trang, du khách không thể bỏ qua Trúc Lâm Tịnh Viện – một điểm đến giúp du khách lắng mình chiêm nghiệm đời sống, cầu mong những điều tốt đẹp đến với mình và những người thân yêu. Trúc Lâm Tịnh Viện là quần thể chùa được tọa lạc trên một đỉnh núi của đầu mũi đảo Hòn Tre, tựa lưng vào vách đá với một mặt hướng ra Vịnh Nha Trang, bao gồm một ngôi chùa chính và các nhà tổ, hậu cung. Trúc Lâm Tịnh Viện có 72 pho tượng đức Phật, tượng La Hán cùng nhiều đại tự, hoành phi, câu đối được điêu khắc tinh xảo, khéo léo và giàu ý nghĩa… Đặc biệt, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát được tạc bằng đá khối cao 14m, tựa như đang đứng trên đầu ngọn sóng hướng ra biển khơi, thực sự là một công trình điêu khắc tâm linh ghi dấu ấn mạnh mẽ cho du khách.


Từ khách sạn, sau 20 phút tĩnh tâm đi bộ trên những bậc đá men quanh sườn núi, bạn sẽ tới cổng Tam quan của chùa - một không gian tâm linh, thành tâm hướng thiện đã mở ra trước mắt và trong lòng bạn.Thật ý vị và sâu sắc khi giờ đây, đến với Vinpearl Resort Nha Trang, bạn không chỉ được nghỉ dưỡng trong một không gian thiên nhiên trong lành, ngập tràn nắng gió biển khơi mà còn được nghe tiếng chuông chùa văng vẳng mỗi sớm mai hay chiều tối, đánh thức trong bạn những gì mà trong vòng xoáy của cuộc đời thường nhật đã đôi lúc bạn lãng quên…

Công viên giải trí Vinpearl Land



Được thiết kế thành một hệ thống độc lập nhưng đặt liên hoàn và hài hòa bên cạnh hệ thống Vinpearl Resort Nhatrang nằm trong quần thể khu du lịch Vinpearl Nhatrang, công viên giải trí Vinpearl Land được xây dựng trên diện tích gần 200.000 m2 với nhiều công trình hiện đại và đặc sắc cùng quy mô có thể sánh ngang với nhiều công viên giải trí hàng đầu của các nước trong khu vực và châu Á.
Hiện tại, công viên giải trí Vinpearl Land áp dụng một mô hình hiện đại “Thẻ trọn gói”, đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam. Với thẻ này, du khách sẽ được miễn phí 2 chiều qua lại Vinpearl với 2 loại phương tiện: cáp treo hoặc phà và tham gia thỏa thích các trò chơi tại Khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời với số lần không hạn chế và được thăm quan, vui chơi miễn phí tại công viên nước Vinpearl.
Công viên Giải trí Vinpearl Land sẽ mang lại cho quý khách những bất ngờ thú vị trong suốt cuộc hành trình tham quan và khám phá.

Các tiện ích của Vinpearl Land:

  • Tuyến Cáp treo vượt biển được đề cử kỷ lục Guiness thế giới với chiều dài 3.320m,


Khu trò chơi trong nhà và ngoài trời
  • Dãy phố mua sắm rộng hơn 6.000 m2 với những gian hàng thiết kế độc đáo;
  • Khu Công viên nước Vinpearl rộng 60.000 m2 với nhiều trò chơi mạo hiểm kỳ thú;
  • Khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời với sức chứa hơn 5.000 chỗ ngồi;



  • Trung tâm hội nghị và biểu diễn đa năng có sức chứa 1.500 chỗ ngồi với các trang thiết bị âm thanh ánh sáng tối tân hiện đại;
  • Thủy cung Vinpearl với gần 300 loài động vật biển và 90m đường ngầm dưới nước..

  • Làng Ẩm thực Vinpearl

. * Vũ trường Exotica thuộc khu du lịch và giải trí Vinpearl Land ở Nha Trang. Exotica có diện tích 1.000m2, được thiết kế độc đáo trong lòng một quả núi nhân tạo với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sức chứa 500 - 700 người. Tổng số vốn đầu tư ban đầu khoảng 1 triệu USD. Hằng đêm tại đây thường xuyên diễn ra chương trình biểu diễn của các DJ chuyên nghiệp, ban nhạc đến từ Philippines.



Ảnh chụp tại Vinpearl tóm tắt trong slide show :



Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Chuc mừng bác Di đã khăc phục dược lỗi phon chữ, chuyến di Vinpearl thạt hấp dẫn. Rất tiếc gia đình Thăng Minh chưa được một lần đặt chân đến đây. Có lẽ phải mươi mười lăm năm nữa mới có hy vọng.

Balas