Bóng đá

Kết thúc vòng đấu loại  AFF SUZUKI cúp 2016,  VN đứng đầu bảng B để vào bán kết, nhìn lại chặng đường vừa qua ta thấy đội tuyển của VN đã đạt được những gì ?
            a/ Tinh thần thi đấu quả cảm  của toàn đội đã được quán xuyên trong quá trình thực hiện vòng loại
            b/ Với cái nắng thiêu đốt trên 35 độ ở trận gặp Malaysia thấy rõ sụ quyết tâm vượt qua khó khăn của cầu thủ, thể lực của các cầu thủ đã được cải thiện một cách rõ nét
            c/Bên cạnh đó cũng còn nhiều tồn tại :
-          Hàng công còn bỏ sót nhiều quả đáng tiếc
-          Hàng hậu vệ nhiều khi làm thót tim kháng giả về sự lỏng lẻo
-          Thủ môn đã cống hiến nhiều pha cứu nguy trông thấy
d/ Điều đau sót nhất là chiếc thẻ đỏ của Đình Luật, ngoài việc phá hỏng chiến thuật của trận đấu, gây nhiều  khó khăn cho đồng đội, vắt kiệt sức lực của đồng đội trên mức 100% , ảnh hưởng tới sức khỏe của đồng đội, sáo trộn đội hình trong trận bán kết gặp Idonesia . 
Hành động của Đình Luật  là 1 hình ảnh xấu cho bóng đá VN, nếu còn tiếp diễn hành động này sẽ chẳng mang lại kết quả tốt đẹp cho nền bóng đá nước nhà !



( Ảnh sao trên mạng )
          Những trận bóng tiếp theo đòi hỏi chúng ta cần rút kinh nghiệm sâu sắc những thiếu sót không đáng có trong thời gian vừa qua, chiến thuật từng trận đấu phải được quán triệt nhuần nhuyễn tới từng cầu thủ, lần này là so sánh tài năng thực sự giữa các đội !
          Người hâm mộ VN mong chờ kết quả tốt đẹp các mặt của đội tuyển





Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Tôi theo dõi hết các trận có đội VN thi đấu, đặc biệt quan tâm tới các cầu thủ Văn Thanh, Văn Toàn của HAGL vì thích lối chơi của họ hết mình, đẹp, kĩ thuât cá nhân tốt (và chờ mong Công Phượng được vào sân). Thật sự tôi không thích Công Vinh, Văn Quyết dù họ đã ghi bàn. Vòng loại năm nay theo tôi chưa hay, chưa có trận nào hấp dẫn. Các đội Indonesia, Sinhgapor, Philippin, Myanmar đều yếu hơn các giải trước, còn Thái Lan thực lực mạnh nhưng chưa thể hiện được sự vượt trội. Tôi mong cho đội VN ta sẽ thắng ở hai trận đi, về ở vòng bán kết để vào chung kết. Hy vọng là thế nhưng vẫn thấy mong manh, rất khó nếu như cứ đá như mấy trận vừa qua ở vòng loại.

Balas
avatar

Bổ xung các cầu thủ HAGL trong màu áo tuyển VN tôi rất ấn tượn với cầu thủ Xuân Trường bởi lối đá tự tin, đĩnh đạc với các đường chuyền chính xác tới tậm centimet như là đặt cỗ cho cầu thủ khác xử lý tiếp. Trong bóng đá người ta đánh giá cao cầu thủ khi truyền bóng cho đồng đội không hẳn là tới đúng chỗ đang đứng, mà đường chuyền phải tạo được cho đồng đội cơ hội để xử lý dễ dàng.

Balas