Chèn VideoClip từ YouTube vào Blog mang phong cách cá nhân

Để chèn Video Clip từ Youtube vào bài viết của Blog, chúng ta thường bê nguyên xi code nhúng mà YouTube cung cấp. Đôi khi chúng ta không hài lòng vì khi Video Clip của ta kết thúc thì phía dưới giao diện còn xuất hiện nhiếu Video Clip khác như hình phía dưới.
Những Video Clip xuất hiện này ta không biết nội dung thế nào. Nếu độc giả kích đúp vào một Video Clip nào đó video đó sẽ mở. Nội dung Video Clip tốt thì không sao còn vớ vẩn thì ngườii đăng bài bị vạ lây. Để khi kết thúc không hiện lên các video khác phía dưới, tôi xin chia sẽ với mọi người đoạn code chèn video từ Youtube vào Blog mà tôi đã chỉnh code gốc để loại bỏ sự phiền hà này.
Sau đây là đoạn code mẫu. Mọi người hãy copy đoạn code phía dưới vào Word rồi thay chữ màu đỏ ở code dưới bằng link Video của mình. Sau đấy copy và dán vào bài viết của blog, thế là OK !(Nhớ là phải dán đoạn code này ở chế độ " Chỉnh sửa HTML" được bật)

<center><object style="height: 304px; width: 500px;"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/5-sr8xGX6zI?version=3 &rel=0"><param name="allowFullScreen" value="true"><param name="allowScriptAccess" value="always"><embed src="http://www.youtube.com/v/5-sr8xGX6zI?version=3%20&rel=0" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowscriptaccess="always" height="304" width="500"></embed></object></center>

Khi dùng code trên ta được một giao diện trơn tru như hình dưới sau khi xem xong Video Clip của mình
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Có lẽ phải đến tận nhà để được GS phù đạo, vì khi đưa bài viết vào thì mât luôn clip. Tôi cũng chưa hiều đưa link clip vào phần chũ đỏ là như thế nào.Thoi đành sẽ xin lịch tiếp khách của GS vậy.

Balas
avatar

Chắc Cậu chưa quen việc sử dụng "bật""tắt" 2 chế độ "Viết""chỉnh sửa HTML" trong giao diện đăng bài của Blog đó thôi.

Balas