Đấy Thày Park đã nói rồi nhé!.

Chiều nay trận đấu Việt Thái sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Trận đại chiến này làm dậy sóng dư luận từ nhiều tháng nay nhất là mấy ngày nay. 
Hôm qua trong buổi họp báo trước trận trả lời câu hỏi của phóng viên về Công Phượng “Ông có nghĩ Công Phượng sẽ toả sáng và ghi bàn vào lưới Thái Lan không?”. Thày Park trả lời ngắn gọn, rất tự tin “Yes - Có”.
Trận đấu trước gặp UAE, Công Phượng nhận nhiều lời khen, kể cả chỉ trích thậm chí chê bai về lối chơi rê rắt của anh. Các nhà chuyên môm cho rằng đó là do chỉ đạo của HLV khi Phượng vào sân đội ta dang ở thế VN dẫn bàn trước UAE, lại hơn một người vì thế toàn đội tập tung giữ tỷ số không ham hố ghi thêm bàn để sức cho trận sau gặp Thái Lan, Công Phượng nhận chỉ đạo quấy đảo hậu vệ bạn. 
Quả thật từ khi Phượng vào sân đội bạn cũng không dám dâng lên tấn công vì Phượng là cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam, lại có tiếng đang đá ở giải quóc gai Bỉ nên đối thủ phai dè chừng không thể lơ là. Mối lần Phượng đi bóng có tơi ba, bốn thậm chi năm cầu thủ bạn bao vây. Thử hỏi trong lức UAE chỉ còn 10 người mà đối thủ luôn rình rập chờ thời cơ phản công thì bạn còn lấy đâu người và tinh thần để dám tấn công ""lợi ít, hại nhiều"" có khi còn thua thêm không chừng ..
Đấy Thày Park đã nói Phượng sẽ lập công rồi nhé, tức là đã có chỉ đạo lối đá cho Phượng. Dù cho Phượng có thể không ghi bàn, nhưng tối nay cách đá của Phượng sẽ khác. Việt Nam sẽ thắng Thái.
Phạm Lê
Previous
Next Post »