Tết không còn Táo quân nữa.

Hôm nay VFC (Trung tâm sản xuất phim truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam-VTV) cho hay, sau 16 năm thực hiện, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân sẽ chính thức ngừng sản xuất. Khung giờ 20 giờ 00 đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác.
Tin này làm xôn sao dư luận mấy ngày qua nhiều khán giả tỏ ra buồn lòng với một chưog trình được chờ đội hàng năm mỗi khi Tết đến vào khung giờ linh thiêng Giao Thừa nay không còn nữa. Các nghệ sĩ tham gia chươg trình như Công Lỹ, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long…cũng tỏ ra rất tiếc, nhớ nhung có người còn cảm thấy như một nỗi khổ vì họ coi Chương trình Táo quân như đứa con tinh thần, được sinh ra nuôi nấng suốt 16 năm qua và được đông đảo khán giả ủng hộ.
Tôi nhiều năm nay cứ đến Giao thừa xem xong Táo Quân là coi như chương trình TV Tết đã hết, không còn quan tâm nhiều nữa giành thời gian đi thăm, tiếp bạn bè khách Tết. Đương nhiên không được xem Táo Quân đã đành là buồn, nhưng vẫn hy vọng chương trình mới sẽ đem đến những niềm vui mới. Còn hay hơn hay không phải chờ hạ hồi phận giải.
Phạm Lê

Previous
Next Post »