NỖI NIỀM SUZUKI CUP (18 )

Tỉ số nào tối nay?.
Tối nay hai đội chẳng còn gì bi mật, mọi đường đi nước bước đều hiểu nhau tường tận, Bạn cũng có vấn đè về tâm lí muốn thắng giữa rừng người Việt Nam, ta cũng muốn thắng trên sân nhà. Malaysia đã từng thể hiện bản lĩnh thế nào khi đã cầm hòa lượt đi Bán kết ngay trên sân Thái Lan để vào Chung kết gặp Việt Nam. Ta cũng đứng vững trước chảo lửa gần 10 vạn khán giả Mã. Vì thế có thể nói bạn và ta không có vấn đề lớn về tâm lí khi chơi trên sân Mỹ Đình. Chỉ có điều duy trì được cảnh giác đến hết trận là điều mỗi đội cần phải có nếu muốn thắng đối phương.
Việt Nam có lợi thế đủ điều hai bàn trên sân khách, khán giả nhà, thời tiết ủng hộ chỉ cần thắng 0-1 hoặc hòa 1-1 là vô địch. Tôi nghĩ cuối cùng là phụ thuộc rất nhiều vào HLV Park trong việc bố trí đội hình và đọc tình huống để có cách xử lí kịp thời ví dụ như thay ai và lúc nào.
Dù sẽ rất khó khăn vì ta chưa hơn hẳn đội bạn để muốn thắng là thắng, nên tôi cũng hơi lo khả năng chắc thắng của Việt Nam. Dù sao tôi vẫn dự đoán Việt Nam thắng Malaysia với tỉ số 2-1
Chỉ còn đúng một giờ nữa trận Chung kết sẽ diễn ra tôi  mong "Tuyển Việt Nam đánh tan giặc Mã, đoạt ngôi vô địch AFF SUZUKI CUP 2018" lập lại kì tích như chúng tôi đã từng chứng kiến cách nay 10 năm trên sân Mỹ Đình, Hà Nội năm 2008.
Phạm Lê
Previous
Next Post »