Hậu SUZUKI CUP (4 và hết)

Những bức "Tâm thư…"
Gần đây mọi người đã được đọc những bức "Tâm thư" nói lên tình cảm yêu thương và tình yêu với bóng đá.
Đó là bức "Ttâm thư" của bà mẹ Thủ thành Đặng Văn Lâm Olga Zkukova- người phụ nữ Nga đôn hậu hết lòng yêu thương chồng con, yêu quê hương chồng, âm thầm theo dõi bước chân con trai xa nhà về quê nội lập nghiệp đã hơn 7 năm, nay đã trưởng thành.
Là bức "Tâm thư" của Đặng Văn Lâm gửi HLV trưởng đôi Việt Nam ông  Miura Toshiya thể hiện tình yêu trái bóng và khát vọng được cống hiến
Mới đến với bóng đá Việt Nam hơn một năm nhưng Thày Park Hangseo và các đồng sự để lại nhiều tình cảm với người hâm mộ Việt nam, gần gũi yêu mến các cầu thủ. Là yếu tố tạo niềm tin, sức mạnh cho lực lượng trẻ tuổi Việt nam. Có những tình cảm không thể bằng lời, nhưng nói đúng lúc sẽ động viên , khích lệ những người họ yêu mến.
Trước khi chia tay đội Tuyển nhận công việc khác, ông Bae -Jiwon HLV thể lực đã có những lời tâm huyết nhận xét hầu hết các cầu thủ với tình cảm chân thành, sâu săc. Một đặc điểm xuyên suốt là ông rất mến những nụ cười”tỏa nắng” của các học trò. Tính vui vẻ, lạc quan nỗ lực hết mình, tin tưởng ở HLV và khát khao chiến thắng của họ.
Thày viết “Có những lúc tôi cảm thấy như con mình, có lúc như những người bạn …Làm tôi rất vui”
Ông không quên cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các cầu thủ đã biến cuộc phiêu lưu này thành hiện thực
Chúng ta những người hâm mộ xin cảm ơn thày Park và các cộng sự đã dẫn dắt nhiệt tình, sáng tạo cho các cầu thủ đem lại vinh quang cho Bóng đá Việt Nam sau hơn 10 năm chờ đợi.
Chúc các vị khỏe mạnh, hạnh phúc nhiều cống hiến mới.
Kim Anh  Ảnh1,2 trên mạng. Ảnh cuối: nhà Tuấn Thúy mừng chiến thắng tại nhà người bạn ở Ngô Quyền, Hà Nội
Previous
Next Post »