Nỗi niềm SUZUKI CUP (9)

Điều có thể đã biết, khả năng nào vào Chung kết? 
Trước khi trận Bán kết lượt về Việt Nam – Philippines trên sân Mỹ Đình tối nay ngày 6.12.2018 diễn ra,  thử tìm hiểu có những khả năng nào để Việt Nam vào Chung kết.
Còn nhớ lịch sử tham gia AFF Cup đội Việt Nam đã từng 6 lần đá ở sân Mỹ Đình trong các trận Bán kết và Chung kết. Nhưng ta chưa từng thắng trân nào trên sân này, các trận Bán kết mà ta thắng toàn là trên sân khách. Ngay năm vô địch AFF CUP 2008, Việt Nam ở trận lượt về chỉ hòa Thái 1-1 trên sân Mỹ Đình. Nhưng do trước đó ở trận lượt đi ta đã thắng Thái 2-1 trên sân của họ ở Bangkok theo luật bàn thắng sân khách, sân nhà Việt Nam thắng..
Năm nay muốn vào Chung kết sau khi đã thắng lượt đi, tốt nhất là chúng ta  thắng tiếp hoặc chí ít là hòa hòa ta chắc chắn vào Chung kết không cần phải bàn cãi. 
Giả sử thua với tỉ số tối thiểu 0-1 vẫn đủ để vào chơi trận Chung kết. Chỉ khi chúng ta thua với tỉ số lớn hơn hai bàn cách biệt mới mất cơ hội vào Chung kết.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam và chi họ cụ Quang mong muốn trận đấu với Philippines tôi nay trên sân Mỹ Đình, đội ta thắng ung dung cầm vé vào Chung kết gặp Malaysia vừa vượt qua đội Thái bằng luật bàn thắng tối qua.
Phạm Lê

Previous
Next Post »