Tin chi họ

Nhân dịp khai trương nhà hàng và cũng là nhân kỉ niệm 74 năm ngày thành lập Quan đội NDVN (22.12), chia tay hai cháu Dim và bạn gái trở lại New Zealand học tập. Nhận lời mời của anh chị Tuấn Thúy nhiều vi chi họ đã đến dự họp mặt thân mật tại Nhà hàng Business Club số 90 Tô Ngọc Vân.
Nằm trong khuôn viên biệt thự đẹp, thoáng mát trên con phố sạch, đẹp, yên tĩnh quanh khu Hồ Tây nhà hàng đang trong quá trình hoàn thiện đón thêm khách dịp Noel, Tết dương lịch 2019 sắp tới. Các vị khách có không gian khoáng đãng ngoài trời bên chén nước trà
Thăm hầm rượu Vang ngoại nhập khẩu, xem lại cuỗn phim truyên "Mảnh trời riêng" đươc quay tại nhà 53 Lãn Ông từ năm 1984. 
Các vị cao niên vui cùng con cháu, đón chào chị Lê bạch Hoa nàng dâu đích tôn thay mặt ông bà Di Chi từ Tp.Hồ Chí Mính đến chia vui.
Cũng trong buổi họp mặt này các ví cao niên đã tranh thủ trao đổi một số nội dung cơ bản chuẩn bị đón Tết, giỗ cụ Quang vào ngày 2 Tết Nguyên đán tới và một vài công việc khác. Dự cơm thân mật với các món đặc sản hương vị Việt và Nga
Rất tiếc do hoàn cảnh công việc chỉ có được số ít thành viên chi họ tới dự. Các vị khách ra về đều có ấn tượng tốt đẹp về sự chu đáo, nhiệt tình của bà Nhu và anh chị Tuấn Thúy. 
Chia tay ra về các vị khách không quên chúc nhà hàng ngày phát triển, tăng thu nhập và mong có dịp lại được gặp nhau hưởng không khí vui vè như hôm nay.
Phạm Lê
   

Previous
Next Post »