Nối niềm SUZUKI CUP (16)

Phóng sựu điều tra chi họ
Hòa Chung kêt lượt đi. Vì sao?
Trên mạng bạn Kẹo Đắng đã có bài viết phản ánh ý kiến của nhiều nghệ sĩ về những lời chửi bới của một số người hâm mộ vào các cẩu thủ Tuyển Việt Nam trong trận Chung kết lượt đi tối 11/12 vừa qua,
1.Tôi xin lược trích như sau:
Ngay sau trận đấu, đã có rất nhiều khán giả quá khích buông những lời lẽ nặng nề vào một số cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, nhất là Hà Đức Chinh vì anh đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn đáng tiếc khi đối diện với khung thành của Malaysia.
Tuy nhiên, nhiều sao Việt đã lên tiếng ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam bởi họ thấy được sự cố gắng của các cầu thủ, quan trọng hơn là chúng ta đã làm rất tốt, chơi hết mình chỉ thiếu đi một chút may mắn.
MC Diệp Chi của VTV chia sẻ: “Không ai là không muốn chiến thắng, xin hãy là fan bóng đá có não. Đừng bao giờ ném đá Chinh hay bất kỳ cầu thủ nào, bởi tất cả các em đều đã hết mình cống hiến. Bóng đá là bộ môn đồng đội tạo nên sức mạnh, bạn không thể chỉ cào nát người dứt điểm cuối cùng”. 
Người đẹp Trang Trần cho rằng, các tuyển thủ đã phải chịu quá nhiều áp lực trước trận đấu, thay vì buông lời chỉ trích cay nghiệt trên mạng xã hội, cô khuyên người hâm mộ nên cổ vũ tinh thần cho họ.
“Mới hôm nào các bạn còn hô vang tên họ, sao hôm nay các bạn nở tự vả vào miệng mình? Nhục mạ họ thì bạn cũng chẳng sang hơn chút nào đâu”, cựu người mẫu chia sẻ.
Nguyên văn chia sẻ của danh hài Hoài Linh: “Đá sân khách hòa có tỷ số, như vậy là tốt lắm rồi. Các bạn giỏi lắm, dù hơi bị ép nhưng vẫn điềm tĩnh. Quang Hải tuyệt vời. Chúc đội tuyển Việt Nam sức khỏe và bùng nổ lượt về tại SVĐ Mỹ Đình”.
2.Nguyên nhân từ chi họ ta?
Bấy lâu nay nhờ sự ủng hộ của chi họ ta đội tuyển Việt Nam thi đấu khởi sắc thu được những kết quả tốt đẹp nâng tầm Bóng đá Việt Nam trong khu vực. Hình ảnh gia đình nhà Lan Nguyên chia vui cùng đội tuyển Việt Nam được coi là biểu tượng tinh thần của giới một điệu bóng đá chi ta ủng hộ đội Tuyển. Hình ảnh này liên tục có mặt trên Blog và Viber chi họ từ ngày đầu vòng Chung kết AFF SUZUKI CUP 2018 đã góp phần cùng chi họ động viên các cầu thủ thi đấu trên sân:
Dân nghiền bóng đá chi ta
Tối nay trận đấu bàn ra, tán vào.
Thày Park nghe thấy thờ phảo.
Quyết thắng giặc Mã, lẽ nào chịu thua!
Sau trận lượt đi Việt Nam hòa Malaysia 2-2 ngoài yếu tố chuyên môn, mấy ngày qua chúng tôi đã thực hiện phóng sự điều tra. bằng các biện pháp nghiệp vụ được biết trận đấu tối hôm đó nhà Lan Nguyên đã không có sự ủng hộ như đã thấy trên bức ảnh (xem ảnh). Chúng tôi đò rằng đó có thể là một trong những nguyên nhân góp phần đội tuyển Việt Nam chỉ có được tỉ số hòa trong trận Chung kết lượt đi trên sân khách.
Chúng tôi đã trực tiếp trao đổi, khẩn thiết đề nghị ông bà Lan Nguyên trận đấu tối nay 15.12,2018, hãy ra lệnh triệu tập các thành viên gia đình tập họp ủng hộ đội tuyển như đã từng làm với đội U23 Việt Nam. Có thể tối nay gia đình không có đầy đủ thành phần như trong ảnh, nhưng ít ra là có được một khí thế giống như vậy.
Tôi có niềm tin cùng với sự ủng hộ của toàn chi họ, tối nay 15.12.2018 trên sân Mỹ Định ông Park với các cầu thủ chất lượng của mình sẽ đưa đội Việt Nam đánh tan giặc Mã, lên Ngôi Vương AFF SUZUKI CUP 2018.
Phạm Lê 
Phần 1 theo Kẹo Đắng


Previous
Next Post »