Bài sưu tầm

CẢNH BÁO CẢNH BÁO!!!
Sắp đến Tết nhu cầu mua sắm tăng mạnh, lượng tiền tiêu thụ nhiều xin giưới thiệu Lê Hồng Phương sưu tầm bài viết tham khảo cảnh giác tiền giả.
Cảnh báo tờ 5OOk - các bác hết sức chú ý nhé !!!
"Hôm nay mình vừa phát hiện 1 loại lừa đảo rất tinh vi còn hơn cả tiền giả, và giờ mình chỉ cho mọi người cùng xem để tránh.
Những tờ tiền này hoàn toàn là tiền thật, nhưng đã bị cắt ráp và không còn giá trị sử dụng, rất tinh vi khi cầm tiền đếm bình thường để ý không thấy, thậm chí máy đếm tiền hiện đại cũng khó nhận ra.
Những điểm mình khoanh màu đỏ trên mỗi tờ tiền là điểm khi nhìn rõ sẽ thấy, mỗi số 5OO.OOO lớn sẽ không còn nguyên vẹn, có tờ mất nữa số 5, có tờ bị dính lẹo hai số 0 lại, có tờ bị mất gần nữa cái quốc huy,...
Nhưng cái ít để ý thấy nhất là số seri hàng màu đỏ bên trái tờ tiền, và số seri màu đen góc dưới bên phải, hoàn toàn khác nhau, tiền này khi đem ra ngân hàng đổi hay giao dịch thì hoàn toàn không còn giá trị sử dụng, hôm trước khách mua hàng thanh toán tiền này, hôm nay mình lấy tiền ra ngân hàng gửi mới phát hiện bị tận 9 tờ và up cho mọi người xem mẫu để sau này có bị thì lấy hình ra so sánh 😭😭😭......
Share cho mọi người cùng đề phòng mà tránh, cái này thì máy đếm tiền phân loại tiền giả cũng bó tay 😕😕😕
Bảo sao nãy đi siêu thị tự dưng có con mụ nó hỏi mình có tiền lẻ không đổi cho nó 500k. Mình bảo sao không thanh toán với nhân viên đằng nào người ta chả trả lại tiền lẻ thì im không nói gì...."
Phạm Lê
Theo Lê Hồng Phương (sưu tầm)
Previous
Next Post »