Tiệc cưới cháu Trang ở đâu?

Hà Nội hiện có nhiều trung tâm tổ chức tiệc cưới, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của các đôi uyên ương mùa cưới cuối năm đã đến.
Mấy năm trước khi tổ chức cưới cho cậu con trai, trước đó 6 tháng chúng tôi đi tìm mấy nơi đều hết chỗ. May sao cuối cùng cũng tìm được vị trí tạm gọi là ưng ý tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội.
Ở quận Tây Hồ có Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới FOREVERMARK số 614 Lạc Long Quân (đối diện Công viên nước Tây Hồ) mới được đưa vào sử dụng đón khách không lâu. Theo quảng cáo là Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới đẳng cấp 4 sao đầu tiên ở Hà Nội tọa lạc ở vị trí trung tâm giải trí – văn hóa – ẩm thực của Quận Tây Hồ, nằm trong quần thể mở rộng của Công viên Giải trí Tây Hồ, cùng hưởng gió mát và không khí trong lành từ điều hòa thiên nhiên hồ Tây.


Trung tâm được xây dựng trên khuôn viên 2.000 mét vuông, 2 tầng theo phong cách kiến trúc Ả Rập cách tân Châu Âu sang trọng và mới lạ bãi đỗ xe thuận tiện, sảnh đón khách lộng lẫy với 4 sảnh tiệc lớn có thể phục vụ cùng lúc 2000 khách mời với nhiều món ăn ngon.
Được biết Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark sẽ là nơi tổ chức lễ thành hôn cặp đôi Nguyễn Minh Trang và Nguyễn Giang Đông nhà Minh Nguyệt vào trưa chủ nhật 26.11.2017.
Phạm Lê
Sưu tầm trên mạng


Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Vì ở xa chúng tôi rất tiếc không tham dự được Lễ thành hôn của hai cháu Trang&Đông ngày 26/11/2017 tới. Phiền Ông Bà Minh&Thắng chuyển cho các cháu chút quà nhỏ mừng hạnh phúc hai cháu bền lâu
(Gia đình Ông Bà Di&Chi và anh chị Minh&Hoa ở Sài gòn )

Balas