Vài dòng Tâm sự sau ngày cưới...

Ông Nguyễn Xuân Nguyên
Đám cưới của cô cháu gái yêu quí của tôi đơn giản nhưng ấm áp tình yêu thương quí mến của mọi người. Cảm ơn tất cả.
Ngày xưa ông thay cha đưa cháu đi học (cha vắng nhà). Ngày nay ông thay cha trao cháu cho chú rể trong ngày cưới (vì cha cháu đã đi xa)..Ông còn đợi đến ngày cháu gái thứ hai Minh Khuê lấy chồng.
Chị Minh Nguyệt mẹ cô dâu:
Những đặc biệt nhất trong tiệc cưới Minh Trang - Giang Đông:
-Ông ngoại: mọi ngày ông bình thường chỉ đi dược 1/3 đoạn đường như trong Hội trường ngày lễ thành hôn là phải thở oxy, gia đình đã chuẩn bị xe lăn để dự phòng phương án hai. Nhưng điều kì diệu đã xảy ra, ông đã dắt được cháu gái đến đích và trao tận tay chú rể. Ông còn dặn dò rất cẩn thận và chúc mừng cho hai cháu. Phong cách và tịnh thần của Ông  thực sự là một Quí Ông...
-Phim ngắn: Có một đoạn phim ngắn được bí mật quay ngay sau lễ ăn hỏi (trước lễ cưới 2 ngày) đã lấy đi rất nhiều nước mắt của tất cả các vị khách quí trong khán phòng lúc đó. Lồng ghép trong câu chuyện tình yêu của Trang và Đông là những kỉ niệm gợi nhớ đến người cha đã khuất của Trang. Mẹ vợ là tôi đây đã rất cố gắng để không khóc thành tiếng, mong sao giữ được niềm vui trọn vẹn cho các con lúc đó.
-Cô dâu chú rể song ca hai bài hát được lồng ghép rất mượt mà, đó là những lời tâm tình hò hẹn với nhau, cũng là những tình cảm chân thành nhất họ giành cho nhau. Trước khi hát một phút cô dâu còn đang khóc nấc trong vòng tay ông ngoại, nên cảm xúc lúc đó là thật. Chú rể đã rất khéo léo nâng được từng lời hát để cô dâu theo kịp, đến nỗi anh Đặng Văn Tú guitar đã phải giật míc để phiêu cùng hai bạn trẻ (điều này không có trong kịch bản). Đặc biệt hơn là tiết mục này do bạn gái của cô dâu trực tiếp dựng và đệm đàn.
-Em gái bê nhẫn cưới cho chị Trang: sau rất nhiều phương án được đề ra đến 12h đêm trước ngày cưới mới chốt được chi tiết này. Rất ấn tượng và vô cùng hợp lí khi Minh Khuê đứng cùng mẹ trên sân khấu, mẹ đã không còn cảm thấy cô đơn khi thiếu một bờ vai.
-Nhóm nhảy của các em gái đã âm thầm tập luyện, đây là món quà chúc mừng hạnh phúc anh chị Trang-Đông và cũng là món quà vô cùng bất ngờ giành tặng anh rể Giang Đông. Các em gái đã biểu diễn rất xuất sắc  tạo thêm một điểm nhấn cho chương trình.
-Ban nhạc: tất cả các bản nhạc trong chương trình đều do ban nhạc tứ tấu chơi trực tiếp. Ban nhạc đã chơi và phiêu trong tình cảm nồng ấm của gia đình và không khí trang trọng của buổi lễ.
Điều đặc biệt cuối cùng tôi muốn gửi gắm là gia đình đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu quí của tất cả các vị khách. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn vì tất cả.
Phạm Lê 
(ghi lại)
Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

NHững cái nhất đám cưới của cháu Minh Trang :
1/ Ông ngoại dẫn cháu đi lấy chồng
2/ Co dâu chú rể thay lời chào hai họ lại hát, nhảy híp hốp. . .( Cụ Tú mà biết thì chết với cụ, bà ngoại Trang năm 1953 mới 10 tuổi đi " Phí dê " bị cụ cần chổi sể ( Làm bằng cây thanh hao ) đánh lằn đít )
3/ Có hai tốp nhạc tứ tấu đàn giây phục vụ toàn bài hát tây, các cụ ngồi dưới chẳng biết bài gì cứ rên ư ử !
4/ Cỗ to quá, biết trước riêng mâm họ nhà bà Lan chỗ thừa nhà tôi mang về ăn được 4 bữa- 2 ngày. Than ôi tiếc qua ! XIn hộp mang về nhà hàng không cho !

Balas
avatar

Đi lấy chồng mà vui như tết
Bỏ mặc mẹ và em gái nhỏ tuổi về nhà thấy cô quạnh
Thời buổi bây giờ là vậy

Balas
avatar

Đâu bác Ngọc ơi theo tôi biết sau cưới chú rể ở "nóc chạn" inox (Còn hơn tôi cưới xong ở gầm chạn gỗ tới hơn 30 năm).

Balas