Một lời tâm sự ngắn...

Nguyễn Minh Thúy đã viết vài lời tâm sự ngắn với chổng: “Cứ chiều chiều chồng cặm cui săm soi, chơi đồ hàng, vợ thì vất vả quần quật cả ngày rau cỏ lợn gà. Cứ đà này chẳng mấy chốc vợ chồng mình tậu thêm vài cái trang trại Vũ Anh Tuấn nhờ”.
Từ lâu tôi được biết Tuấn vốn có sở thích sưu tầm các loại đồng hồ, trước là chơi sau là làm “của để dành” khi gần hai năm mươi. Tuấn cũng đã từng có ý định mở một phòng lưu niệm các đồng hồ cổt để thưởng ngoạn, có thể kinh doanh khi điều kiện cho phép. Đến nay các loại  đồng hồ thu thập được cũng đã kha khá, chỉ còn chờ ngày ra mắt.
Mấy tháng nay dư luận Việt Nam đang râm ran câu chuyện trang trại ngàn mét vuông, biệt phủ ngàn tỉ được lí giải do làm ăn chăm chỉ, tích góp nhiều năm từ đông lương ít ỏi cộng với nhờ bán chổi đót, nước chè chén, đồng qùa tấm bánh lặt vặt hằng ngày mà có (?).
Là người theo dõi tin tức trong nước thường xuyên, buôn bán làm ăn nghiêm chỉnh đàng hoàng Minh Thúy tâm sự tiếp (đại ý) “Chồng em thích sưu tầm thế, nhưng được cái chịu khó buôn bán, làm ăn nên OK”.
Với đà này sự chăm chỉ tích góp lao động cật lực "đa phương" của vợ chồng Tuấn Thúy sẽ đem lại cuộc sống sung túc, giàu sang đúng như mong muốn của "cặp đôi hoàn hảo" này.
Phạm Lê
Chữ nghiêng lời của Thúy
Previous
Next Post »