Itatalia sẽ thắng.

Cuối cùng thì trận bán kết 1 sáng nay đã có chủ, Tây Ban Nha chiến thắng sau những quả đá Penalty cân não đầy may mắn.
Tôi và Ngô Minh Lương đã dự đoán sai khi cho rằng Bồ Đào Nha thắng, nhưng rõ ràng người Bồ đã chặn đứng được lối đá ngắn ít chạm, lắt léo của Tây Ban Nha bằng chiến thuật hợp lí.    Đêm qua người Bồ với lối đá kĩ thuật, tốc độ ăn miếng trả miếng, áp sát làm cho các cầu thủ Tây Ban Nha không có khoảng trống để phô trình diễn lối đá sở trường  của mình.  Sau trận đấu đêm qua có báo đã dật tít lối đá "tiqui-taca" của Tây Ban Nha đã phá sản trước người Bồ. Theo tôi phá sản hay chưa còn quá sớm để đánh giá, nhưng người Bồ rõ ràng hơn người Pháp ở chỗ làm cho lối đá này đã không thể triển khai được như đã phô diễn trước người Pháp ở trận bán kết 1.
Trận Bán Kết thứ hai rạng sáng mai giữa Đức và Italia là trận đấu mà báo chí coi là "kinh điển của kinh điển", rất hấp dẫn đáng xem. Đức là đội bóng trẻ đang lên có hàng công đang hoạt động rất hiệu quả, có báo gọi là đáng sợ hoặc là khủng khiếp nhất của Euro lần này. Nhưng Italia là đội bóng có dàn cầu thủ giàu khinh nghiệm chinh chiến, tuy ở thời điểm hiện nay  không có những ngôi sao nổi tiếng như những năm trước trong đội hình, nhưng bản lĩnh kinh nghiệm trận mạc của người Italia sẽ một lần nữa làm người Đức chùn bước. 
Tôi dự đoán Italiaa sẽ thắng Đức 1 bàn để bước vào trận chung kết với Tây Ban Nha vào ngày 2 háng 7 tới và  ngỏ lời mời Ngô Minh Lương cùng dự đoán cho vui.
Phạm Lê
(Ảnh trên mạng)
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Dự đoán của Thắng đúng , nhưng Ý thắng Đức 2 -1

Balas
avatar

uống collagen lúc nào thì tốthôm nay, mình sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn nhé!
cách phân biệt collagen youtheory giảbạn đang phân vân khi đứng giữa 2 dòng sản phẩm collagen nhưng bạn ko biết dòng nào thật sự tốt.? liệu mình có chọn phải hàng nhái hay không.? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp tại đây.
collagenNhật Bản loại nào tốt nhất hiện naybạn muốn biết về callogen nhật bản.? Hãy click và xem ngay nhé.
uống collagen khi nào trong ngàycoó chị em nào có kinh nghiệm thì chỉ em với ạ
tuần thứ mấy biết trai hay gáiem đang muốn tìn hieu van de nay có duoc khong ạ
những dấu hiệu chuyển dạ sắp sinh
cho con bú có được nhuộm tóc khôngem cần qua đây ạ
những dấu hiệu mang thai tháng đầu tiênthì có gì khác trong cơ thể

Balas