Gặp gỡ họ hàng tại SEOUL


 


Chúng tôi về đến thủ đô Hàn Quốc SEOUL chỉ có 2 ngày đêm và một buồi sáng ( 2 - 4/6/2012), tuy đã hẹn trước với hai cháu Thắng&Trang(con ông bà Tiến&Phượng) đang công tác tại Seoul, nhưng do chương trình tham quan Seoul của tour phủ kín, nên chỉ gặp được hai cháu T&T vào chiều 3/6/2012 . Sau khi tham quan Cửa hàng thuốc thực phẩm chức năng, nhờ cô Hiếu hướng dẫn viên liên lạc, hai cháu đón ngay tại cửa hàng và cho xe ôto đưa về chung cư nơi ở của hai cháu. Đó là một chung cư lớn ( hầu hết nhà ở  Seoul là chung cư cao cấp ), tuy đã xây khoảng 10 năm ,nhưng vẫn còn sạch sẽ, khang trang.Căn hộ của T&T rộng 120 m2 đủ cho 2 vợ chồng, 2 con ( 1 trai, 1 gái) và người giúp việc ở. Thỉnh thoảng ông bà Tiến&Phượng  hay cháu Khoa sang chơi vẫn có chỗ ở. 


 

 
Sau khi nói chuyện hàn huyên, hai cháu rủ đi ăn bữa tối tại nhà hàng đặc sản cua bể theo hương vị Hàn rất ngon. Hai cháu có thể dẫn đi chơi  vòng quanh thành phố tham quan buổi tối, nhưng do mệt nên chỉ nhờ hai cháu đưa chúng tôi về KS Benhur, để chuẩn bị sáng mai lên đường về nước.




 Lâu mới gặp lai hai cháu Trang&Thắng trông vẫn trẻ trung tuy đã có hai con; hai cháu rất hoạt bát, năng động và thân thiện, chứng tỏ đã công tác nhiều năm ở nước ngoài

Tạm biệt Thắng&Trang.
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Hồi cháu được cơ quan cũ cho đi thăm quan Hàn quốc, cũng định liên hệ với T & T nhưng lịch tham quan đặc kín, điện thoại công cộng lại rất ít và khó gọi nên cũng không gặp được hai em T & T.

Balas
avatar

Hai Bác đi nước ngoài ngắn ngày gặp được người nhà nhiệt thành, chu đáo lại là "thổ công" như cặp Thắng Trang còm gì bằng.

Balas