Ucraine - Thụy Điển : 2 - 1



SVĐ Kiev Olympic mới thật sự như nổ tung khi phần đông các CĐV của đội chủ nhà có mặt trên sân đã cùng nhau nhảy lên ăn mừng bàn thắng gỡ hòa sau tình huống lao vào đánh đầu của Shevchenko. Dường như bàn thắng này đã khiến cho Shevchenko nhớ lại tất cả những kỹ năng đã từng đưa anh lên đỉnh của thế giới trong những năm tháng thi đấu cho Milan trước đây. Vì chỉ cần thêm 6 phút nữa, đội trưởng của Ukraine đã mang về bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà với một pha chạy chỗ và dứt điểm không thể chê vào đầu được.

Hai bàn thắng trong một thời gian ngắn đã khiến cho tinh thần của Ukraine dâng lên rất cao. Chính điều đó đã giúp cho đoàn quân của HLV Blokhin vẫn duy trì được một thế trận khá tốt trước đối thủ, cho dù nổ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa của Ibra và các đồng đội là không thể phủ nhận.

Kết quả cuối cùng, Ukraine đã giành chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển và qua đó hiên ngang vượt qua cả Anh, Pháp để bước lên dẫn đầu bảng D. Quả thật là một kết quả mà chẳng ai dám nghĩ tới trước khi loạt trận này diễn ra.

Ucraine : Áo vàng : Thụy Điển : Áo sẫm





Україна - Sverige footyroom.com bởi footyroom
Previous
Next Post »