Lễ nhận bằng Tiến sĩ


 
 

 




Sáng nay 14/6/2012 tại trụ sở mới của Cty AXIS RESEARCH ở Tp HCM đã tổ chức đơn giản nhưng trang trọng lễ trao 2 bằng : Tiến sĩ quản trị doanh nghiệp - Doctor of Business Administration (do Ifugao State University cấp) và Tiến sĩ triết học quản lý - Doctor of Phisolophy in Management ( do Akamai University - Hawai - USA cấp ) cho Chị LÊ BẠCH HOA - Giám Đốc sau nhiểu năm tu nghiệp ngoại khóa ở nước ngoài kể từ năm 2008 . Thành tích này là một sự cố gắng đáng nể của Bạch Hoa trong điều kiện khó khăn vừa điều hành hoạt động công ty vừa tranh thủ nghiên cứu hoàn thành Luận án Tiến sĩ. 

Tham dự có TS. Ben Lee đại diện của Akamai University Hawai USA  và GS Serafin L. Ngohayon là President của  IFugao State University - Philippines tới trao bằng và trao trang phục Tiến sĩ. Ngoài ra còn có đại diện gia đình ( Ô P.V.Di, Bà N.M. Loan), các bạn thân và các đồng nghiệp cũa Cty AXIS.
 




Buổi lễ kết thúc bằng liên hoan tiệc ngọt chúc mừng hai vị khách quốc tế và Bạch Hoa nhân dịp vui mừng này
Previous
Next Post »
4 Komentar
avatar

chúc mừng Lê Bạch Hoa nhận bằng Tiến sĩ nước ngoài. Nếu không có gì trở ngại, có thể giới thiệu sơ lước cho chi họ biết thì tốt.

Balas
avatar

Anh chị Lương &Phương chúc mừng Em đã nhân thêm một bằng Tiến sỹ nước ngoài cho Chi họ nhé !

Balas
avatar

Cháu mới mổ xoang về nên k kịp trả lời mail ạ. Cháu cám ơn chú Thắng, anh Lương và mọi người trong chi họ nhà ta ạ.

Balas
avatar

Chúc mừng thành công của Bạch Hoa ( Hôm nay 6/7 mở máy mới biết )

Balas