Gửi nhạc qua email !

Vừa qua có một độc giả Blog của tôi ở Tp Hồ chí Minh có nhờ tôi  hướng dẫn cách gửi mhạc qua email. Tôi đã post bài lên Blog của mình để đáp ứng nhu cầu của bạn ấy.
Thấy đây là một chủ đề mà các độc giả trẻ của Blog "Gia Đình Cụ Quang" cũng có thể quan tâm nên tôi cũng post bài này lên Blog này.
ViÕt theo yªu cÇu cña mét ®éc gi¶ Blog cña t«i ë Tp Hå ChÝ Minh ! Thỉnh thoảng gặp một bài nhạc hay muốn chia sẽ cho bạn bè hay "nửa kia" của mình qua thư để họ nghe trực tiếp luôn trên thư mà không phải tải file nhạc về như gửi file nhạc đính kèm rồi dùng một chương trình nghe nhạc để mở nghe (hơi phức tạp có thể làm người nhận mất hứng)thì bạn phải làm sao đây? Tôi xin hướng dẫn bạn làm điều này nhé ! Muốn gửi nhạc để nghe trực tiếp trên thư, thứ nhất bạn phải cò một hộp thư cho chèn nhạc và thứ hai là phải có link nhạc trực tiếp trên một Web nào đó đề phục vụ chèn nó vào hộp thư.Tôi xin cung cấp cho bạn một hộp thư hoàn toàn của Việt nam cho phép chèn nhạc đó là hộp thư Zingmail.vn. Bạn hãy vào đây để đăng ký cho mình một tài khoản nhé. Sau khi vào trang này rồi bạn hãy kích vào "Đăng ký Zing Mail" để đăng ký nhé.
- Còn để có link nhạc MP3  các bạn có thể vào các trang nhạc như ZING MP3  hay NHACCUATUI.COM  để tìm bài hát mình thích và lấy link của nó. Nếu muốn gửi nhiều bài nhạc một lúc thì các bạn phải dùng Total Video Converter để nối chúng lạn thành một file duy nhất sau đấy các bạn phải tải bài đó lên trang WEB nào cho tải MP3 lên và cung cấo cho bạn link nhạc trực tiếp. Tôi xin cung cấp cho bạn một trang Web giúp bạn làm được điều này đó irondj.netDropBox. Để dùng DropBox có hơi phức tạp hơn một tý (Phải tiến hành đăng ký tài khoản và cài đặt phần mềm DropBox). Vì vậy tôi chỉ hướng dẫn bạn tải file nhạc MP3 lên irondj.net để lấy link.
 
Đầu tiên các bạn hãy vào đây để đăng ký cho mình một tài khoảm trên irondj.net. Sau khi có tài khoản rồi các bạn dăng nhập vào irondj.net để tải và lấy link nhạc như hình hướng dẫn
Upload xong nó sẽ hiện lên như hình dưới và bạn hãy thực hiện như các hình dưới để lấy link nhạc nghen

Code nhúng của bản nhạc ở đây

Bạn hãy copy code nhúng này dán vào WORD để tìm link của bản nhạc. Link của bản nhạc chính là phần màu đỏ đó bạn nhé

Bước 2 :Gửi nhạc qua zing Mail
- Đăng nhập vào zing Mail với tài khoản của mình vừa đăng ký ở bước trên rồi là như hình hướng dẫn để gửi nhạc

 Sau khi đã dán xong link nhạc lấy từ irondj.net,  bạn nhấn vào "Xác định" rồi gửi thư như bình thường. Lúc nhận được thư bạn của bạn chỉ cần kích vào "Play" là có thể nghe trực tiếp được ngay nhạc bạn gửi trên thư của mình rồi mà không cần tải về rồi mở chương trình nghe nhạc ra mới nghe được như cách gửi đính kèm file!

Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Bài viết rất hay, nhưng doawload phần mềm Irondj.net khá trục trặc

Balas
avatar

Irondj.net không phải là phần mềm mà là một trang Web cho ta tải nhạc MP3 lên đó để lấy link khi ta có tài khoản ở đây. Cậu chỉ vào trang này để đăng ký tài khoản thôi và sau đấy dùng tài khoản này để đăng nhập và Upload nhạc MP3 lên để lấy link như Cháu hướng dẫn thôi !

Balas