GẶP MẶT CHI HỌ THÁNG 9-2018.

Trưa qua (11-9), Chi họ Cụ Quang ở Hà Nội có tổ chức cuộc gặp mặt tại khu sinh thái Lộc vừng, phố Vân Trì, Đông Anh, Hà nội. Cảnh đẹp, nhiều cây cối đồi cỏ, hồ nước xanh mướt, môi trường sạch, cơ sở vật chất sang trọng . Khu sinh thái này do một người bạn cùng cơ quan cũ của tôi và cô Minh là Phạm Thị Đức làm chủ. Cuộc gặp này là do Cậu Thắng-Cô Minh chủ trì và chủ chi sau khi hoàn thành tốt đẹp chuyến sang thăm con cháu công tác ở Hà Lan và kết hợp thăm một số nước Đông Âu về. Kết hợp luôn mừng cập đôi hoàn hảo Thuý-Tuấn sau 32 năm kết hôn và mừng sinh nhật cháu rể Ngô Minh Lương.
Cuộc gặp diễn ra thuận lợi, vui vẻ ấm áp tình họ hàng. Cuộc gặp còn có sự tham gia của cháu Việt (con trai Tuấn-Thuý) mhân dịp cháu về nước và chuẩn bị sang New Zealand làm luận án tiến sỹ. Chúc cháu sẽ hoàn thành xuất sắc luận án tiến sỹ để Chi họ Cụ Quang ngày càng có nhiều vị tiến sỹ hơn nữa ! Xin được cảm ơn Cậu Thắng-Cô Minh đã tổ chức cuộc gặp vui vẻ này !
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Cảm ơn chi họ đã nhận lời mời tham dự ngày họp mặt hôm qua. Địa điểm đẹp, gần Hà Nôi từ Vóng Thị ô tô đi chưa dến 30 phút vừa sức các Cụ hưu trí. Bà xã tôi từ sáng sớm đã ra chợ Hoa Quảng An mua bó hoa tười mừng SN NML. Chúng tôi được cặp Phương Lương chia sẻ một chuyến ô tô chung chờ các vị khách nhờ thế mọi việc thêm tốt đẹp thuận tiện. Do ông bà TP khôn gcos ở VN tôi nghĩ tại đây có thể tiến hành họp mặt toàn chi họ ngày giỗ, tết với con số tới hơn 30 người nếu không có tài trợ thì theo nguyên tắc CPC.

Balas