Lộc Vừng


Ngay ở Hà Nội có một chốn xanh mướt, nơi bố mẹ được ăn ngon, “sống ảo“ còn trẻ con thì tha hồ nhảy nhót
 Chỉ khoảng 30 phút chạy xe ra ven thành phố, bạn sẽ như lạc vào một nơi chốn khác lạ, nơi được đắm mình trong không gian xanh mát, trầm trồ với những mái ngói cong vút, những hành lang bằng gỗ uốn cong mềm mại 'vắt' nhẹ nhàng trên mặt nước,hồ sen. Để rồi thư thái thưởng thức những món ăn ngon khác lạ...
Ở những thành phố lớn như Hà Nội, việc tận hưởng một cuối tuần với khoảng không gian đậm chất đồng quê thanh bình, yên tĩnh cũng thật lắm nỗi gian truân.
Thành phố đông đúc, hối hả, cứ ra đường là gặp “đặc sản” nhà cao tầng, khói bụi, kẹt xe, thì không dễ dàng tìm được cho mình một địa điểm có không gian trong lành, nhiều cây xanh, bóng mát, lại không thiếu những món ăn ngon và quan trọng nữa là không quá xa trung tâm thành phố.
Vậy nhưng, chỉ mất hơn 30 phút chạy xe về với vùng ngoại ô Hà Nội, bạn sẽ đến với Lộc Vừng MangoPine (khu du lịch sinh thái Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội) - nơi được ví như chốn ăn chơi "hiếm có, khó tìm".
Đây là nhà hàng có kiến trúc và phong cách độc đáo, nằm trong khuôn viên Khu sinh thái Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội.
Chi họ ta các vị Minh, Vinh, Phương đã có thời gian đến đây hưởng không khí trong lành đồng quê và thưởng thức các món ăn ngon lành.
Phạm Lê
(Bài trến mạng)


Previous
Next Post »