HÀ LAN KÍ SỰ 39 (mỗi ngày một chuyện)

Chuyện cuối 39 và hết : Chia tay nước Nga
Theo đúng kế hoạch đã định tối nay 19h30 (giờ Nga) ngày thứ hai 27.8.2018, chúng tôi sẽ rời Moskva trở về Việt Nam kết thúc chuyến đi thăm con, cháu du ngoạn Hà Lan và Nga từ 5.6 đến 27.8.2018. Nếu không có gì thay đổi dự kiến 8h35 (giờ Hà Nội) sáng mai 28.8.2018 máy bay sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài.
 

Tối qua chúng tôi đã cùng Tuấn Thúy du ngoạn trên thuyền ngắm cảnh Moskva ban đêm tuyệt đẹp. Đây cũng là thời gian dài nhất kể từ ngày chúng tôi đặt chân tới Moskva cách đây mấy ngày chú cháu mới có dịp lâu ngồi tán chuyện cùng nhau. Mấy ngày qua Tuấn Thúy đã vất vả phục vụ nhiệt tình cô chú xen kẽ với công việc mưu sinh thường nhật tất bật. Bà Nhu sống ở Moskva nhiều năm từ Hà Nội cũng hàng ngày nối liên lạc thăm hỏi, gợi ý những nơi nên đến.
Chúng tôi rất cảm kích về sự nhiệt tình chu đáo của chủ nhà, hẹn gặp nhau khi có điều kiện thích hợp. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn dư luận chi họ, cảm ơn những ai đã thường xuyên quan tâm động viên trong mấy ngày qua.   Phạm Lê
Previous
Next Post »
3 Komentar
avatar

Cháu chúc mừng cô chú đã có chuyến đi thành công ,những ngày hè ý nghĩa ,giầu cảm xúc .Cháu cám ơn vì được đọc phóng sự hàng ngày của chú .

Balas
avatar

Cảm ơn Vinh đã chia sẻ thực ra cậu cũng chỉ muốn mọi người trong chi họ biết thông tin về nhau cùng chia sẻ vui bồn trên trang blog chi họ. Cậu tiếng là đi thăm con cháu ở trời Tây Châu Âu có nhiều thời gian ngồi nhà viết những điều mình cảm nhận được. Cậu xin cảm ơn những người đã quan tâ chí sẻ và cùng xin thông cảm nếu như làm ai đó phật ý.

Balas
avatar

Cậu xin sửa lại câu cuối: cậu xin cảm ơn những ai đã quan tâm chia sẻ và xũng xin được thông cảm với những ai tỏ ra nghi ngờ động cơ, khó chịu với những gì cậu đã viết.

Balas