Chúc mừng anh Phạm toàn Thắng

Lễ Thượng cờ ASEAN tại Đại sứ quán Việt Nam ở Hà Lan

Thứ 5, 09:55, 09/08/2018
Tham dự buổi lễ về phía Hà Lan có đại diện Bộ Ngoại giao Hà Lan và các hãng thông tấn báo chí Hà Lan. Về phía ASEAN, có đông đảo cán bộ, nhân viên sứ quán các nước ASEAN, thành viên Hội Phụ nữ ASEAN tại La Hay.
le thuong co asean tai dai su quan viet nam o ha lan hinh 1
Đại biện Phạm Toàn Thắng phát biểu khai mạc lễ thượng cờ ASEAN tại Đại sứ quán Việt Nam ở Hà Lan.
Đây là sự kiện được Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan chủ trì tổ chức trong vai trò Chủ tịch luân phiên Ủy ban ASEAN tại Hà Lan.
Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Phạm Toàn Thắng, Đại biện Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan khẳng định: Kể từ khi thành lập đến nay, ASEAN là tổ chức đóng vai trò quan trọng, góp phần giữ gìn hòa bình, ổn định và thúc đẩy hợp tác, phát triển trong khu vực, tạo môi trường ổn định và tăng trưởng kinh tế - xã hội cho các nước thành viên ASEAN. ASEAN hiện đã trở thành một trong những trung tâm kinh tế quan trọng của khu vực và thế giới và đánh dấu bước phát triển quan trọng của mình bằng việc thành lập Cộng đồng ASEAN vào năm 2015. Trong thời gian tới, ASEAN sẽ nỗ lực hợp tác để thực hiện thành công Tầm nhìn 2025.
Ông Phạm Toàn Thắng phát biểu: Với tư cách là một thành viên tích cực của ASEAN, Việt Nam cam kết thể đóng góp xây dựng Cộng đồng ASEAN đồng thuận, tăng cường liên kết và củng cố tinh thần đoàn kết, nhằm phát huy vai trò trung tâm của Hiệp hội.
Ông Phạm Toàn Thắng nhấn mạnh kể từ khi thành lập vào tháng 10/2015, Ủy ban ASEAN tại Hà Lan đã tổ chức nhiều hoạt động tại các thành phố của Hà Lan, góp phần nâng cao hình ảnh của ASEAN cũng như thúc đẩy hợp tác  giữa ASEAN, các nước thành viên ASEAN với Hà Lan và với các đối tác quốc tế có trụ sở tại Hà Lan
Theo Vov,vn
Previous
Next Post »