Xài miễn phí phần mềm diệt Vius Kaspersky AntiVirus (KAV) 2012

 (Bài viết dành cho lớp trẻ và các Blogger già thích học hỏi)
Đầu năm Nhâm Thìn tôi muốn viết một số bài liên quan đến tin học và máy tính để chia sẽ với các bạn. Tôi nghĩ rằng kiến thức không bao giờ là đủ cả với tất cả mọi lứa tuổi. Phải thế không các bạn ?
Ngày nay lướt Web hầu như là việc làm hàng ngày của mọi người và nhất là lớp trẻ. Giao du với thế giới mạng có nhiều điều hay nhưng bên cạnh đó cũng đưa về cho máy tính của chúng ta nhiều rác rưởi độc hại. Virus, Trojan..có thể xâm nhập vào máy tính của ta lúc ta vào mạng lướt Web và làm cho nó chạy chậm như rùa bò thậm chí phá hỏng cả hệ điều hành làm ta phải cài lại Windows. Vì vậy để bảo vệ máy tính thân yêu của mình ta nên có một phần mềm diệt virus đủ mạnh để bảo vệ nó. Tôi đã dùng nhiều phần mềm diệt virus như BKAV, Bitfender, Norton Antivirus... nhưng cuối cùng tôi đã chốt lại dùng Kaspersky để bảo vệ cho máy mình vì nó hơi nhẹ, cập nhật được virus... và  không diệt nhầm các file hệ thống như BKAV của ta.
   Tuy vậy phần mềm diệt Virus của Kaspersky ( Kaspersky AntiVirus-KAV) thường cho dùng miễn phí 30 ngày thôi. Hết hạn đó coi như xỉu. Mày mò tìm key trên mạng rất khó và mất thời gian. Tìm được một key rồi vừa kích hoạt được vài hôm thì Kaspersky cho vào blacklist (sổ đen để loại bỏ key) thế là công toi. Phải bỏ tiền mua ư?
Dân Việt mình nghèo nên không phải ai cũng làm được. Vì vậy tôi xin hướng dẫn các bạn một cách bẻ khóa (crack) để dùng được phần mềm KAV dài dài miễn phí nhé (mặc dù dùng key 30 ngày nhưng ta có thể dùng thời gian hầu như không hạn chế)
  Tôi xin hướng dẫn các bạn cách bẻ khóa KAV mới nhất là KAV của năm 2012 (KASPERSKY 2012 12.0.0.374). 
Đầu tiên các bạn hãy tải file cài đặt KAV 2012 Ở ĐÂY và key đăng ký 30 ngày của nó Ở ĐÂY để cài đặt và dùng key để đăng ký ở bước sau.
Để bẻ khóa (crack) KAV 2012, các bạn làm thứ tự như các bước sau. Việc ngắt kết nối và bật lại lúc nào là rất quan trọng để "che mắt"  Kaspersky Lab đó các bạn ạ  
Hướng dẫn kích hoạt bản quyền Kaspersky 2012 sử dụng file .key
1- Cài đặt chương trình hoàn thiện, và chạy chương trình lên.
2- Ngắt kết nối mạng.
3- Nhập key sau vào khung "activation code" của Kaspersky: AAAAA-AAAAA-AAAAA-AAAA3
4- Click Next.
5- Tại cửa sổ giao diện tiếp theo, click vào Browse
6- Chỉ dẫn tới file key (các bạn vừa tải về ở bước trên)
7- Click Next.
8- Sau khi active thành công, kết nối mạng internet trở lại.
9- Tiến hành cập nhật dữ liệu virus,...
    Sau khi cập nhật (update) dữ liệu xong cho KAV, các bạn hày khởi động lại máy tính và từ nay ta có thể dùng KAV như là có bản quyên rồi đó các bạn ạ !

Kỳ sau : Gỡ bỏ triệt để một ứng dụng (chương trình) đã cài vào máy bằng YOUR UNINSTALLER

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Kĩ thuật này chắc chỉ có bác Di đủ trình để thực hiện, còn tôi cứ là phải là "cầm tay mới làm nổi.

Balas