Tham khảo mua bánh Trung Thu

Chỉ còn hai ngày nữa là đến Trung Thu, bất kể nhà nào vào ngày này nhất là với nhà có trẻ em, đều quan tâm tới việc mua ít thì một hai chiếc, nhiều thì cả hộp. Giữa ma trận bánh như hiên nay việc chon lựa cũng vẫn rất cần phải tham khảo để được những chiếc bánh ngon, đẹp mắt mà lại rẻ.

Việc đầu tiên là phải chọn nhãn hàng (thương hiệu) có tên tuổi nhiều năm. Thường khi đã có tên tuổi thì bánh đảm bảo được những yêu cầu về chất lượng, vệ sinh và giá cả nhiều người ưa chuộng. Chẳng thế mà có nhà hàng khách mua rồng rắn xếp hàng từ sáng sớm cố để có được tấm bánh. Có thể chưa hắn đã ngon hơn các hiệu khác, nhưng họ có tiếng tăm đươc người mua tin cậy.

Tiếp theo phải quan tâm chất lượng, muốn thế phải tìm hiểu các thành phần làm ra bánh phù hợp với khấu vị và yêu cầu vệ sinh không. Nhiều người giờ đã quan tâm tới thời hạn xử dụng bánh, chẳng thế mà nhiều hãng đã treo bảng mua 1 tặng 1 hay tặng 2, 3 nhưng vẫn rất ít người mua vì bị nghi ngờ về thời hạn sử dụng và chất lượng thành phảm.

Cuối cùng điều không thể thiếu là giá cả. Đương nhiên với người nhiều tiền thì không thành vấn đề, nhưng với số đông để ra bạc triêu, trăm để mua vài chiếc bánh không phải dễ.

Trên đây chỉ là vài điều nho nhỏ tham khảo gợi ý, chúc các gia đình có một Trung Thu vui vẻ, nhiều bánh kẹo ngon, đẹp, giá cả phù hợp túi tiền.

Vĩnh Thắng

 

Previous
Next Post »