Khi Sao điện ảnh lý hôn…

Hôm nay tờ báo mạng đưa tin diễn viên điện ảnh Thanh Sơn chính thức báo tin đã li dị vợ. Thôi thì chuyện của người ta biết vậy để đấy, miễn bàn chỉ xin nói một tí về vai diễn thày giáo Duy do Thanh Sơn đóng trong phim Đừng bắt em phải quên mới chiếu cách nay ít lâu trên VTV 3.  
Anh sinh năm 1991, từng theo học trường Sân khấu - Điện ảnh, đã tham gia các phim Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Chạm tay vào nỗi nhớ... Tuy nhiên, chỉ đến Đừng bắt em phải quên trong vai Thày giáo Duy không chỉ có ngoại hình điển trai, anh còn được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng diễn xuất ăn ý với Quỳnh (Kool) trong vai cô học trò. Hiện tại anh vẫn là kép chính ở Nhà hát Tuổi Trẻ nhiều năm nay. Rất nhiều ý kiến ngợi khen, tạm dẫn ra:
Độc giả Mới nhất - Yêu đôi này quá mất thôi. Cơ quan mình ai cũng mê cảnh đóng cặp của 2 em này. Đóng rất thật, diễn tả đúng cảm xúc của những đôi yêu nhau thắm thiết lại đẹp đôi nữa. Phải nói là diễn quá đạt. Quỳnh Kool diễn tả là được chuẩn là người con ngoan, có giáo dục, đáng yêu. Còn TS thì diễn tả tâm trạng khi yêu học trò quá đạt, nhọt ngào. Rất mong chờ đến T3-6 để đc xem phim.
Lan Ngọc - Lâu rồi mới xem 1 diễn viên diễn xuất cực đỉnh như Thanh Sơn, đặc biệt thầy Duy trong Đừng bắt em phải quên.
Lucky Lucky - mà là cặp đôi trẻ đẹp nữa chứ, đẹp lắm luôn, cảm xúc thật sự. Mình xem rất nhiều phim của Thanh Sơn . Nhưng đây là bộ phim mà Thanh Sơn đóng mình thích nhất. Và tự nhiên lại gõ google tìm hiểu vê thông tin của Thanh Sơn nhiều hơn. Rất yêu quý bạn!
Hai Yen - Nghiện nặng phim này luôn. Diễn xuất tuyệt vời lắm Thanh Sơn Quỳnh Kool
Nguyễn Thị Hải Phương - Kết thúc sớm quá kéo dài thêm vài tập nữa. Yêu đôi này quá đi mất
Nguyễn Thị Ánh Tâm  -  Quỳnh xinh xắn, dễ thương khi vào vai diễn xuất cũng rất tốt. Cảm ơn 2 bạn Sơn Quỳnh đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.
Thu Huong - Đẹp đôi
Còn vợ chổng tôi hàng tuần cứ chờ tối đến để xem phim này. Thực ra lúc đầu cũng không thích lắm, chủ yếu vì ấn tượng xấu với nhân vật Linh bạn cũ bố Ngọc, quá ghét cả ngoại hình và lối diễn của nhân vật này. Nhưng càng xem càng thấy hay khi hai nhân vật trò thày Ngọc và Duy xuất hiện nhiều hơn với diễn biến tình yêu như thật của họ. Và khi phim kết thúc lại thấy tiếc.
Vĩnh Phạm

Previous
Next Post »