Thư giãn trước giờ bóng lăn

Chỉ còn hơn sáu tiêng nữa trận đấu với đội Malyasia của Đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ giải vô địch Đông Nam Á sẽ khời tranh.
Dư luận những người hâm mộ bóng đã của chi họ đáng nóng dần từng giờ. Vũ Anh Tuấn từ Moskova sáng nay đã kịp về tới Hà Nội cùng chi họ cổ vũ cho trận đấu tối nay của Tuyến Việt Nam. Bà xã tôi vốn không phải dân nghiền bóng đá chỉ là ăn theo, thế mà trưa nay bà ấy bảo “mình cũng hồi hộp huống chi các cầu thủ có khi lại mất tinh thần vì cả nước đang theo dõi, đang mong thắng..”. Cậu con trai tôi đang ở nước ngoài cũng là dân mê bóngđã thông tin về cho bố đang chờ tới giờ để xem trận đấu.
Trong khi chờ  bóng lăn tôi nảy ra ý nghĩ trích dẫn bài viết về những phát hiện thú vị trong tiếng Việt để thư giãn tinh thần chút ít.(xem hình dưới)
Tôi tiếp tục dò hỏi xem hai đứa cháu nội Bảo Trân và Minh Đức thế nào, vì hồi giải bóng thế thế giới WC diễn ra ở Nga vào tháng 6 vừa rồi hai đứa cũng mê lắm, ông xem trận nào là chúng ghé theo cũng nhảy múa reo hò ầm ĩ. Nhung rất tiếc là chúng đi học chưa về.
Phạm Lê
Tham khảo trên mạng

Previous
Next Post »