Hồi tưởng và Hy vọng

Cách nay 10 năm Vũ Anh Tuấn từ Nga về Việt Nam, chúng tôi rủ nhau tới sân sân Mỹ Đình, Hà Nội xem trận chung kết bóng đá AFF SUZUKI  CUP - 2008 Việt Nam- Thái Lan. 
Tối hôm đó Tuyển Việt Nam đoạt chức vô địch. Chúng tôi hòa vào dòng người mừng chiến thắng trên đường, mãi tới khi đồng hồ chuyển sang ngày hôm sau mới về tới nhà.
Chiều nay đội Việt Nam đấu Myanmar trong khuôn khổ giải AFF SUZUKI CUP 2018, nhiều chỉ số so sánh đánh giá Việt Nam nhỉnh hơn. Tuy nhiên nhậ định chung là sẽ rất gay go vì đội bạn đang quyết tâm có điểm bảo đảm vào Bán Kết.
Thực tình tôi chưa an tâm vì hai hậu vệ biên của Việt Nam Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng trân gặp Malyasia vừa rồi là khâu yếu của Tuyển Việt Nam. Trong khi đso sở trường của bạn là đánh biên, chác chắn đội bạn sẽ khoét sâu vào hai vị trí này. Tuy vậy tôi vẫn có niềm tin Việt Nam sẽ thắng trong trận đấu tối nay. 
Nói về toàn giải năm nay 2018, Vũ Anh Tuấn vừa về tới Việt Nam. Chúng tôi không ra sân, nhưng hy vọng Việt Nam sẽ đoạt chức vô địch AFF SUZUKI CUP - 2018 như cách nay 10 năm.
Phạm Lê
Previous
Next Post »