Kết phim “Quỳnh Búp bê” sẽ ra sao?

Tối nay thứ hai 19.11.2018,  VTV 1 tiếp tục trình chiếu bộ phim dài nhiều tập Quỳnh búp bê. 
Như vậy Series truyền hình này chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc. Nhiều câu hỏi của người hâm mộ đặt ra quanh sô phận của các nhân vật đến đâu. Họ tò mò về cái kết, mong chờ những điều tốt đẹp sẽ mỉm cười với những người đáng thương như Quỳnh và Lan hay là...
.Diễn viên Phương Oanh - người thủ vai chính - tiết lộ: "Cái kết của Quỳnh búp bê sẽ gây nhức nhối cho khán giả đến phút cuối cùng. Bộ phim vốn không xoay quanh câu chuyện màu hồng nên cái kết cũng khó thể màu hồng".
Trong khi đó, diễn viên Minh Tiệp - diễn viên thủ vai Vũ - cho hay phim sẽ kết thúc có hậu. Anh rất hài lòng với diễn biến của những tập gần đây cũng như kết thúc sắp được trình chiếu. Không thể tiết lộ về tình tiết phim nhưng Minh Tiệp tin rằng câu chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng hợp lý, gần gũi với đời thật.
Biên kịch chính của bộ phim Kim Ngân cũng từng chia sẻ Quỳnh búp bê khó có hậu. Từ khi viết kịch bản, điều cô trăn trở nhất là không thể để cuộc đời các nhân vật kết thúc viên mãn vì tệ nạn này rất hiếm khi cho các nạn nhân cơ hội được sống như vậy.
Trước câu hỏi của khán giả:"My Sói có bị quả báo không?", biên kịch Kim Ngân cho biết: "My Sói đã gây ra rất nhiều đau khổ cho tất cả những nhân vật trong Quỳnh búp bê. Chắc chắn My Sói sẽ nhận được một cái kết đắng".
Về tổng thể tôi cũng thích phim này với dàn diễn viên đóng như thật rất xuất sắc. Hàng tuần tôi và bà xã chỉ mong tới thứ hai, thứ ba để xem Quỳnh búp bê. Xem xong thì những phim tiếp theo chẳng muốn xem nữa. Còn về hồi kết tôi cũng có mong muốn cái ác phải bị trừng trị, người có lỗi biết hoàn lương như Lan, Quỳnh nên được nâng đỡ. Tóm lại là tôi cũng có những câu hỏi như nhiều người xem đã đặt ra mong muốn phim kết thúc có hậu. 
Nhưng mong muỗn là thế vẫn phải chờ xem những tập cuối diễn ra ngay trong tuần này sẽ như thế nào.
Phạm Lê (sưu tầm)
Theo Nguyên An 

Previous
Next Post »