NHỚ VỀ MẸ THOA !

Hôm nay là giỗ lần thứ 11 của mẹ Thoa. : Lại nhớ đến một người Mẹ, người Bà hiền từ hết lòng với con cháu ! Hầu như các cháu nào của bà cũng có một thời gian được bà chăm sóc ! Mẹ không thật khéo về khâu nấu ăn nhưng bù lại Mẹ rất chú ý đến khâu ăn uống của con cháu. Gần như đồng lương của Bố Mẹ đều dồn hết cho ăn uống. Chính vì vậy mà ơn trời con cháu của Mẹ lớn lên khoẻ mạnh, ít ốm đau. Mẹ cũng là người có kiến thức về thuốc nên trong khâu ăn uống Mẹ thường chú ý ăn những thức ăn có lợi cho sức khoẻ ! Riêng con rất thích với cách ăn uống của Mẹ với chế độ ăn rau nhiều, ăn cá nhiều hơn ăn thịt, ăn rau là những vị thuốc nam...
 Con cũng xin được báo với Mẹ là cháu Mai Anh của bà nay cũng đã làm mẹ của một con trai 14 tháng tuổi tên là SAM (lấy tên của Mẹ đặt cho con) năng động, ham hiểu biết. Các cháu chắt của Mẹ đều ngoan ngoãn, học giỏi và có gia đình nhỏ ổn định. Mẹ cứ yên tâm về con cháu và phụ hộ độ trì cho con cháu, chắt và người thân nhé Mẹ !
 Ngày giỗ của Mẹ các em của Mẹ đến đông đủ và tưởng nhớ đến người Chị thân yêu của mình ...
Sau đây là video chắt Sam của Mẹ tập đi ở rừng và ở nhà bà nội của Sam đêm Halloween cũng như một vài hình ảnh Ngày giỗ lần thư 11của Mẹ.


Previous
Next Post »