Nỗi niềm AFF SUZUKI CUP (1)

1.MONG ƯỚC KỈ NIỆM XƯA
Năm 2008 tôi và Vũ Anh Tuấn với lá cờ đỏ sao vàng nhỏ bé trên tay may mắn có măt tại sân Mỹ Đình. 
Hôm đó trong một buổi tối mùa Đông lạnh giá, chúng tôi tận mắt chứng kiến đội nhà lên ngôi vô địch AFF SUZUKI CUP 2008 sau một trận đấu vất vả, căng thẳng và hồi hộp với Thái Lan.
Khi tiếng còi trọng tại vừa dứt bước xuống sảnh khán đài B, một rừng người cờ đỏ sao vàng vây quanh một đội kèn đồng thỏi bài Khúc quân hành quen thuộc. Ai đó giương cao bức ảnh Cụ Hồ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tất cả hòa ca theo điệu kèn nhịp bước hành quân của người lính cụ Hồ. Len lỏi trong một rừng người, cờ và xe máy, khi trời đã sang ngày mới tôi mới về tới nhà. 
Từ ngày đó lá cờ đỏ sao vàng ấy vẫn treo ở phòng ăn hàng ngày và trong những dịp đón khách đến chơi. Đôi khi có dịp tôi lại nhắc tới cái đêm hôm ấy, đêm Việt Nam vô địch giải ao làng AFF SUZUKI CUP 2008 và không quên "Mong ước kỉ niệm xưa" lại tái hiện.
Năm nay bước vào giải AFF SUZUKI CUP 2018, chi họ ta có lực lượng fan ủng hộ đội nhà lớn hơn, hùng hậu hơn, sôi động hơn, náo nhiệt hơn, đẹp hơn và ấn tượng hơn nhiều:
Chỉ còn vài ngày nữa Tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận Bán kết gặp Philippines tại Bacoclod ngày 2.12.2018.  Tôi lai mong đội ta trước hết hãy thắng Philippnes, tiến tới trận Chung kết thỏa nỗi “ Mong ước kỉ niệm xưa” với chức vô địch lần nữa, 
Phạm Lê
Previous
Next Post »