10 cây thông Noel đẹp nhất thế giới

10 cây thông Noel đẹp nhất thế giới

  • 31/11/2017 09:10 đã được bình chọn

1. Cây thông Noel đẹp nhất thế giới tại quảng trường Cathedral ở Vilnius

Mỗi dịp Noel về, người dân sinh sống tại khu vực này và du khách lại kéo đến đông nghịt tại quảng trường Cathedral ở Vilnius, Lithuania để đón không khí giáng sinh nhộn nhịp và nô nức ở đây.

Cây thông Noel đẹp nhất thế giới

2. Cây thông tại thủ đô Washington D.C

Cây thông hoành tráng này được bố trí ngay bên ngoài tòa nhà Bạch ốc tại  thủ đô Washington D.C tráng lệ và giàu có nhất nước Mỹ, và được cọi là đẹp trên thế giới.
Cây thông Noel đẹp nhất thế giới

3. Cây thông Noel tại thành phố Mandaluyong của nước Philippines

 Cây thông được thiết kế lấp lánh với màu trắng sữa và màu vàng chủ yếu khiến người nhìn phải ngẩn ngơ. Mỗi dịp giáng sinh đến, rất đông số lượng người đổ về đây để ngắm cây thông Noel đẹp nhất thế giới này theo người Philippines cho biết.
Cây thông Noel đẹp nhất thế giới

4. Cây thông Noel tại Rio de Janeiro Brasil

Cây thông xinh đẹp và hoành tráng này tọa lạc ở Ipanema Lagoon, Rio de Janeiro, Brazil và là một trong những cây thông nổi tiếng nhất trên thế giới. Với chiều cao tới hơn 85m và được thiết kế với gần 4 nghìn ngọn đèn, cây thông được xếp vào hàng kỳ cựu và luôn lọt top trong danh sách cây thông Noel đẹp nhất thế giới
Cây thông Noel đẹp nhất thế giới

5. Cây thông Noel tại Quảng trường Comercio Lisbon Bồ Đào Nha

Một trong những cây thông đẹp nhất nước Bồ Đào Nha hiện nay phải kể đến cây thông Noel tại Quảng trường Comercio Lisbon. 
Với chiều cao ấn tượng hơn 76m, cây thông đình đám này luôn thu hút lượng du khách đông và mang lại không gian giáng sinh tráng lệ hằng năm tại khu vực này.
Cây thông Noel đẹp nhất thế giới

6. Cây thông Noel tại  thành phố Dortmund Dortmund Đức

Một ứng cử viên sáng giá khác luôn nằm trong top các cây thông Noel đẹp nhất thế giới không thể không kể đến là cây thông Noel tại  thành phố Dortmund Dortmund Đức. 
Cây thông Noel đẹp nhất thế giới

7. Cây thông tại Rome, Ital

Một trong những yếu tố khiến đấu trường La Mã Colosseum hấp dẫn và thu hút số lượng người tham quan đông nghẹt và đêm giáng sinh chính là nhờ cây thông Noel vô cùng rực rỡ. Ánh đèn điện khủng khiến cả đấu trường La Mã Colosseum trở nên vô cùng rực rỡ và lộng lẫy.
Cây thông Noel đẹp nhất thế giới

8. Cây thông Noel tại quảng trường Old Town Prague, CH Czech

Một cây thông trứ danh khác đang nằm tại quảng trường Old Town Prague, CH Czech cũng khiến nhiều người mê đắm và muốn được tới thưởng thức một lần. Cây thông này với điểm nhấn vô cùng sáng rực rỡ bởi thiết kế các đèn led trắng và hàng loạt những đồ vật noel treo xinh xắn đẹp mắt.
Cây thông Noel đẹp nhất thế giới

9. Cây thông Noel tại Rio de Janeiro, Brazil

Đây là cây thông được làm từ khung kim loại vô cùng nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp lung linh và hiền dịu mang đầy sự bí ẩn và lạnh giá của mùa đông ở Châu Âu. Cây thông này luôn thu hút số lượng người tham quan đông nghẹt vào đêm Noel và trở thành một trong những cây thông Noel đẹp nhất thế giới.
Cây thông Noel đẹp nhất thế giới10. Cây thông Noel tại Moscow, Nga
Khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây thông này tận mắt, bạn mới thấy được hết sự lung linh hơn so với những bức hình chụp được. Nằm tại quảng trường tuyết trắng rộng rãi và xinh đẹp. Cây thông trở nên nổi bật và mang lại không khí giáng sinh ấm áp lung linh mỗi năm.
Cây thông Noel đẹp nhất thế giới


Previous
Next Post »