Tin từ Nga.

Trạm xe buýt Port Authority nằm ở gần Quảng trường Thời đại ở trung tâm New York, Mỹ, Quảng trường hàng năm thường diễn ra  các lễ hội đón Noel và năm mới. Năm nay nơi này được trang hoàng cây thông Noel cao lớn và các lễ hội thu hút hàng vạn người từ khắp nơi đổ đor về chào đón năm mới 2018. 
Trạm xe buýt Port Authority lớn nhất nước Mỹ, mỗi năm đón trên 50 triệu lượt hành khách qua lại. 
Theo truyền thông 7h30 sáng ngày 11.12.2017, một vụ nổ bom đã xảy ra vào giờ cao điểm bên ngoài trạm xe này làm bốn người bị thường và gây ra tâm lí hoảng loạn cho hàng trăm người đang có mặt và những người ở các khách sạn xa trong đó có chảu Dim quí tử nhà Tuấn Thúy. .
Sáng nay Vũ Anh Tuấn vừa gửi tin ngắn từ Matxcơva 
“Cháu Dim đi xe buýt từ Cormell về Newyork xuống xe ở bến này vào chiều tối hôm trước đúng nơi sáng hôm sau sảy ra sự cố. Bến xe nằm trên đường số 8, còn cháu nghỉ trên đường số 6 cách đó không xa. Sợ nhất lúc ra sân bay để bay đi New Zealamd bị tắc đường không kịp giờ. May mắn rồi mọi chuyện cũng qua, chuyến bay đã hạ cánh an toàn sau đó 40 phút. Hiện cháu đang ở Auckland..”
Mừng cho cháu Dim vừa thoát một vụ nổ bom cận kề, mong rằng mọi sự an toàn sẽ đến với tất cả các thành viên chi họ ở khắp mọi nơi.
Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Chúc mừng cháu Dìm đã an toàn khi ở gần điểm nóng bên nước Mỹ .

Balas