Ghi nhanh Gặp gỡ cuối năm.

Trưa nay 29.12.2017, tại nhà bà Minh Thắng các vị cao niên và hưu trí chi họ đã có buổi họp mặt mừng bà Nhu, ông bà Tiến Phượng và anh chị Tuấn Thúy vừa từ ngoài nước về đón Tết dương lịch và Nguyên đán cùng chi họ. Cũng là gặp gỡ thường niên dịp cuối năm, chuẩn bị đón năm mới dương lịch..
Mọi người chúc mừng ngày sinh của cặp vợ chồng vừa từ Nga về Vũ Anh Tuấn (29.12.1962) và Nguyễn Minh Thúy (1.1.1968). Đã có nhiều lời chúc, hoa và bánh được trao tặng..Bà Hoàng Thị Dung từ Thái Nguyên, chị Phạm Vĩnh Minh Trang từ Anh về cũng tranh thủ có mặt chia vui.
Các vị cao niên chi họ đã tranh thủ trao đổi chuẩn bị ngày giỗ cụ Quang và Tết Nguyên đán sắp tới. Các vị cao niên đã quyết định bắt đầu từ năm nay sẽ duy trì tặng quà cho các cụ đến tuổi 80, như là một lời chúc sức khỏe nhiều may mắn là tấm gương để con cháu có cuộc sống lành mạnh trường thọ. Các cụ cũng cho ý kiến sơ bộ về việc chuẩn bị chuyến đi của các cụ đến Đà Nắng đầu năm 2018, dự kiến cuối tháng 2 theo đề nghi của anh Ngô Minh Lương sau khi bà xã từ Mỹ về kết hợp báo cáo mấy tháng sang chăm cháu Sam..
.Đoàn Đình Hiệp là vị khách cuối cùng từ cơ quan có mặt khi gần hết các vị khách đã ra về, chủ nhà và vị khách muộn tiếp tục hàn huyên ít phút nâng cốc chúc sức khỏe nhiều may mắn. 
Nhiều vị khách về tới nhà đã gọi điện cho tôi cảm thấy thoải mái, vui vẻ lần gặp gỡ cuối năm này.
Phạm Lê
Previous
Next Post »