Du ngoạn ngày cuối năm

Sáng qua thứ năm 14.12.2017 bà xã tôi đã cùng với các bà, các cô trong xóm rủ nhau thực hiện chuyến du ngoạn cuôi năm thú vị.
Xóm tôi ở có vài chục ngôi nhà yên tĩnh hàng xóm làng giềng đoàn kết, may mắn không có tệ nạn xã hội. Ngày Tết mấy năm nay trước ngày ông Táo chầu trời các nhà trong xóm lại rủ nhau họp mặt đón Tết sớm để tăng cường không khí hòa thuận làng xóm láng giềng, Còn hôm nay các bà, các chị tranh thủ ngày rỗi rãi cuối năm rủ nhau đến thăm quần thể kinh doanh giải trí của một người bạn bà xã tôi tại Vân Trì, Đông Anh cách Hà Nội khoảng 20km đường ô tô qua cầu Nhật Tân. 
Ở đây có nhà hàng Lộc Vừng các món cá là chủ yếu, có vườn cây ăn quả và vườn phong lan hàng trăm gốc các loại, có các nhà thủy tọa trên hồ thả cá du khách có thể thuê nghỉ trong những ngày hè hoặc mùa đông đầy đủ tiện nghi như khách sạn. 
Dịp này du khách đến thăm sẽ được ngắm nhìn cây thông và các trang trí khác cho ngày Noel và đón năm mới 2018 làm cho quang cảnh mang sâc màu ngày lễ tết..
Sáng 9 giờ hơn đoàn mới khởi hành tới nơi dạo chơi ngắm cảnh, chụp ảnh, ăn trưa hơn 13 h tôi đã thấy bà xã có mặt ở nhà. Tôi hỏi cảm tưởng mọi người thế nào, bà ấy bảo các vị trong đoàn có ấn tương tốt vì thời gian và quãng đường ngắn, thức ăn ngon hợp khẩu vị sạch sẽ, giá cả phải chăng phù hợp với những buổi họp mặt gặp gỡ gia đình hoặc bạn bè. 


Khu giải trí ẩm thực này cách Hà Nội không xa đi lại thuận tiện là địa điểm du ngoạn thú vị, mấy năm nay đã đón nhiều đoàn khách hội thảo, hội nghị, tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè lớn nhỏ và nghỉ ngơi ngắn ngày.
Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »