Blog chi họ 11 tuỏi.

Tháng 12 này Blog chi họ  tròn 11 tuổi với 600.000 lượt truy cập. Ngần ấy năm tuy chưa phải là dài nhưng những gì làm được đã để lại dấu ấn trong chi họ bởi một ấn phẩm thông tin đã tồn tại.
Ngoại trừ những khiếm khuyết về hình thức, độ phong phú, những lỗi kĩ thuật là thành công về mặt nội dung đã duy trì được mục tiêu định hướng thông tin kết nối các thành viên chi họ. Nhờ đó các hoạt động của chi họ hay từng gia đình thành viên đã được biết đến trên blog hằng ngày tuy rằng chưa đầy đủ. Những tin tức về lớp con cháu thành đạt trong học tập công tác được phản ánh trên blog tạo dựng được niềm tin ở nơi thế hệ kế tiếp của chi họ trong thời gian tới.
Kết quả có được là nhờ các blogers cao tuổi đã tích cực viết bài, tin tức cung cấp hình ảnh cho blog. Đặc biệt phải ghi nhận sự kiên trì trong nhiều năm của ông Phạm Vĩnh Di, một bloger cao tuổi đã dành nhiều thời gian cho sự duy trì và phát triển blog chi họ. Chúng ta  cũng đánh giá cao người sáng lập blog chi họ Phạm Tuấn Minh đã kịp thời khắc phục sư cố tạo giao diện mới để blog hoạt động được liên tục.Blog tồn tại được đến ngày nay còn nhờ ở sự quan tâm theo dõi của nhiều thành viên tuy chưa có thời gian viết bài, nhưng đã dành thời gian theo dõi  ũng hộ thường xuyên.

Năm vừa qua với sự xuất hiện của Viber chi họ đã thu hút đáng kể lượng thông tin chia sẻ từ blog cụ Quang. Chúng ta cũng đã làm quen với việc tồn tại hai hình thức thông tin, hai “tờ tin tức” chi họ cùng mục đích liên kết các thành viên theo hướng duy trì phát triển dòng họ tốt đẹp.
Mong rằng sang tuổi mới blog chi họ cùng với Viber chi họ sẽ có thêm nhiều cây bút mới và nhiều thành viên quan tâm mới tạo động lực cho blog tiếp tục làm cầu nối gắn liền các thế hệ chi họ Cụ Quang.
Vĩnh Thắng 
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Cậu cũng cần bổ sung thêm số lượt truy cập trên 600.000. Một con số đáng nể.

Balas