Phố Nguyễn Lam

Ngày 28/4/2019 Quận Long Biên tổ chức lễ đặt tên đường phố Nguyễn Lam. 

Tuyến đường phố mới được đặt tên Nguyễn Lam ở quận Long Biên, Hà Nội. Phố Nguyễn Lam bắt đầu từ ngã ba giao cắt đường tiếp nối phố Sài Đồng tại tòa nhà N12-2 khu đô thị Sài Đồng đến đoạn cuối phố Mai Phúc (tổ dân phố số 6). Tuyến phố có chiều dài 910 mét, rộng 30 mét.


Trả lời phóng viên Bao Thanh niên, bà Lê Quang Minh (con gái đầu của ông Nguyễn Lam) cho biết, đến dự lễ có 15 người là con cháu trong gia đình và đại diện họ hàng. Nhiều bạn bè, hàng xóm không đến được cũng đã gửi lời chúc mừng. "Khi nhận được tin cha ông của chúng tôi được đặt cho tên đường phố Hà Nội thì gia đình rất vinh dự, tự hào công lao đóng góp của cha ông với thành phố, đất nước được ghi nhận. Điều này trở thành động lực để phấn đấu, dạy dỗ con cháu tiếp bước cha ông tiếp phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, có thêm những đóng góp cho đất nước và thành phố. Nhân dịp vui này, gia đình chúng tôi cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo TP.Hà Nội, quận Long Biên và các bộ ban ngành, cơ quan đoàn thể".

Được tin Hà Nội đặt tên Đường Phố Nguyễn Lam, các cựu đoàn viên TNLĐ chi họ do Trưởng lão Kim Anh dẫn đầu đã tới nhà riêng chúc mừng cụ bà Nguyễn Lam.

Vĩnh Thắng


 

 
  
Previous
Next Post »