Thư ngỏ : Gửi bác Kim Anh

Qua ý kiến của Bác về Blog, để rộng đường dư luận, tôi xin có vài lời như sau: Nhà doanh nghiệp PV Công có phản ảnh ý kiến của cháu Minh, theo tôi, đối tượng cháu Minh cần nói không phải là chúng ta, vậy xin bác chẳng nên cả nghĩ, bận sức làm gì. Thừa hưởng của bố mẹ đức tinh quan tâm tới họ hàng, bác Di với danh nghĩa trưởng 1 chi, bác mời ba chi còn lại cùng tham gia Blog, nhưng hơn 100 ngày qua, ba chi đó chẳng ai tham gia, điều này phải chăng nói lên 1 cách rõ nét Blog 53 Lãn ông chưa được chấp nhận là Blog của dòng họ ?
Ta nên cảm ơn cháu Minh, ý kiến của cháu nhắc chúng ta nên xác định lại “ Miền phủ sóng “, ( Chắc nhiều vị còn nhớ câu nói cửa miệng của cụ cố Hồng “ Biết rồi ! khổ lắm nói mãi “ )
Nên thay địa chỉ mới cho Blog, tên Blog vẫn để như cũ, không sợ ai chê cười,vì :
- Theo luật đăng ký bản quyền, ai trình làng trước mà không có ý kiến phản bác thì đương nhiên là không vi phạm
- Thực chất anh chị em chúng ta sinh ra, lớn lên, trưởng thành từ ngôi nhà 53, đâu có sợ ngộ nhận
- Địa danh của 1 tỉnh,1 huyện có khi trùng, chẳng nhũng trùng ở 1 nước, thậm chí còn trùng vơi nứoc ngoài thí dụ như Sơn Tây VN cũng có,T Q cũng có, thậm chí tên tuối nhà bác học “ Nay thét, mai gầm rát cổ cha “ lừng lẫy như thế mà có người vẫn đặt tên mình, có sao đâu ? Chỉ cần có địa chỉ rõ ràng sẽ không nhầm
Bác hãy nói với Tuấn Minh cho 1 Password khác thế là xong, nhung đia chỉ cũ vẫn để không xoá, biết đâu các chi và người ngoài hành tinh muốn liên hệ với chúng ta thì sao ?
Previous
Next Post »