Một tin vui được hưởng ứng

Hai ba hôm nay tin vui đến được chi họ hưởng ứng đó là khi ông Ngọc, Thứ nam thông báo dự kiến địa điểm tổ chức ngày giỗ Cụ Quang, họp mặt đầu năm mới Canh Tý 2020. Ngay lập tức đại diện các gia đình đã bày tỏ sự hưởng ứng bằng viẹc đăng kí số người tham dự (ông Di, Trưởng nam từ Tp Hồ Chí Minh cũng đã gửi tin nhắn hoan nghênh và động viên chía sẻ).
Từ ngày ông bà Tiến Phượng chuyển tới nhà mới, địa điểm nhiều năm nay tổ chức họp mặt tại Làng Sét đã trở thành "di tích kỉ niệm" của chi họ mỗi khi nhắc tới. Viêc tìm kiếm địa đỉểm mới sao cho phù hợp với các lứa tuổi, đường đi đã được bàn thảo nhiều ngày qua, nay đã có lời giải.
Theo thống kê của ông Ngọc tới nay đã có 31 thành viên chi họ đăng kí tham gia họp mặt. Mong rằng sẽ có thêm những thành viên khác thu xếp thời gian, công việc ngày Tết đăng kí tiếp. Ý nghĩa họp mặt nhiều năm nay trước là  con cháu cùng nhau tưởng nhớ bậc sinh thành Cụ Phạm Vĩnh Quang, sau là ccơ hội để anh em con cháu gặp nhau vui vẻ trong không khí ngày Tết sau một năm vất vả mưu sinh, chia sẻ niềm vui và động viên nhau vượt qua khó khăn trong năm mới.
Chi họ cảm ơn ông Ngọc chủ trì đã cùng đồng sự là bà Minh đã có công lo thu xếp địa điểm để ngày Họp mặt chi họ có thế được tiến hành như mong muốn. Mọi chi tiết về ngày họp mặt này xin theo dõi trên VIber chi họ.
Phạm Lê
Previous
Next Post »