U23 Việt Nam quên đi hai trận hòa.

Tình cảnh hiện tại của U23 Việt Nam giống hệt như trường hợp của Italia tại Euro 2004 khi quyền tự quyết không còn trong tay. Tại giải này đội Italia hồi hợp chờ kết quả trận đấu giữa Đan Mạch và Thụy điển, nhưng vì hai đội này bắt tay nhau hòa 2-2 ở phút 89 nên Italia bị loại.
Ngày mai U23 Vẹt Nam trước tiên là phải quyết thắng Triều Tiên ở trận gặp ngày 16.1 tới đây. Nhưng vẫn phải chờ kết quả trận UAE và Jordan diễn ra cùng giờ. Dù cho U23 Việt Nam có thắng U23 Triều Tiên bao nhiêu bàn trong khi hai đội UAE và Jordan thủ hòa có tỷ số cũng không còn giá trị. 
Giờ đây chúng ta chỉ còn hy vọng hai đội UAE và Jordan không chơi trò bẩn bắt tay nhau loại Việt Nam. Trên mạng nhiều người hâm mộ lên tiếng động viên U.23 Việt Nam cầm hòa hai đội Tây Á, không để thủng lưới bàn nào đã là một thành tích trước đây chưa hề có.
Hôm qua nhìn Thái Lan suýt chết tới tận phút bù giờ thứ ba để thủ hòa Irắc vào bán Kết, thực tình tôi chỉ mong Thái thua cho hả dạ, đồng thời mong U23 Việt Nam cũng làm được như thế. Mong các cầu thủ U23 Việt Nam quên hai trận hòa mà dồn sức cho trận gặp Triều Tiên tới đây.
Trong trường hợp nếu đã thắng Triều Tiên rồi mà vẫn không đủ điều kiện để vào Bán kết, vẫn sẽ là một niềm an ủi vơi đi nỗi buồn.
Phạm Lê



Previous
Next Post »