Tin nhanh những trận hay vừa qua


+ Trận Nga- Ai cập
Nga 3-1 Ai Cập: Salah và đồng đội nguy cơ về nước sớm
Thất bại 1-3 khiến ĐT Ai Cập 99% bị loại tại ở World Cup 2018, trong khi đó đội chủ nhà Nga về lý thuyết đã giành tấm vé vào vòng 1/8.
Nga 3-1 Ai Cập: Salah và đồng đội nguy cơ về nước sớm

Sự trở lại của Mohamed Salah đã không thế giúp Ai Cập làm nên điều thần kỳ. Trong khi đó Nga đã trở thành đội tuyển đầu tiên giành vé vào vòng knock-out.
Bước sang hiệp hai, Ai Cập bất ngờ bị thủng lưới. Cú dứt điểm không như ý của Zobnin bất ngờ đi đúng vị trí của Fathy, và đội trưởng của Ai Cập lại lóng ngóng đưa bóng vào lưới nhà. Bị dẫn trước, Ai Cập buộc phải dồn lên tấn công, và khoảng trống bắt đầu lộ ra. Đến phút 59, chủ nhà Nga có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Cheryshev dễ dàng đệm tung lưới của Ai Cập sau đường căng ngang của Fernandes. 3 phút sau, Dzyuba đón đường chuyền dài chuẩn xác từ tuyến dưới, xử lí khéo léo qua hậu vệ Ai Cập trước khi đánh bại nốt thủ thành El-Shenawy nâng tỉ số lên 3-0.
Đến phút 72, Mohamed Salah bị kéo ngã trong vòng cấm. Phải nhờ đến công nghệ VAR, trọng tài mới quyết định cho Ai Cập hưởng phạt đền. Trền chấm 11m, Salah đã tung ra cú đá đầy quyết đoán, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3.
+Trận Nhật – Columbia
Colombia 1-2 Nhật Bản: Kagawa & Osako mang chiến thắng về cho Samurai
Sau rất nhiều nỗ lực, Nhật Bản cũng giành được chiến thắng trước tập thể chỉ có 10 người trong phần lớn thời gian thi đấu của Colombia.
Colombia 1-2 Nhật Bản: Kagawa & Osako mang chiến thắng về cho Samurai

+ Trận Ba lan - Senegal
Ba Lan 1-2 Senegal: Senegal 'rửa mặt' cho châu Phi

Thất bại của Ai Cập, Morocco, Nigeria và Tunisia biến Senegal thành niềm hy vọng cuối cùng của châu Phi trong loạt trận mở màn World Cup 2018. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Ba Lan cho thấy Senegal không hề chịu áp lực.
Ba Lan 1-2 Senegal: Senegal "rửa mặt" cho châu Phi

Tham khảo trên mạng
Previous
Next Post »