Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vượt qua thử thách chết người

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vượt qua thử thách chết người



Khoảng 2h42, ngày 3/6/2018 tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn ra tại đêm chung kết bên nước Anh .Trong phần phỏng vấn, hai anh em thể hiện quyết tâm cao độ khi phát biểu: "Chúng tôi sẽ mạo hiểm mọi thứ cho màn trình diễn đêm nay".
Và thực tế không khác so với dự báo, thậm chí nằm ngoài dự báo. Trong trang phục bộ đội, hai anh em mở đầu với màn uốn dẻo và giữ thăng bằng đơn giản. Sau đó, Quốc Nghiệp cởi phăng áo và chồng đầu lên anh trai để cả hai bắt đầu màn mạo hiểm: chồng đầu, giữ thăng bằng vượt chướng ngại vật là những cây cột cao, mảnh đầy chông chênh và nguy hiểm.
Và sự nguy hiểm còn được gia tăng gấp bội khi ở phút thứ hai của màn biểu diễn, 5 cây cột đồng loạt đổ sang hai bên (trừ cây cột duy nhất mà hai anh em đang đứng), tạo nên một khoảng trống khá lớn giữa Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và bục lớn an toàn. Quốc Cơ khựng lại gần 1 phút trước khi quyết định "cú nhảy tử thần": nhảy từ cây cột anh đang đứng thẳng đến bục cách đó khá xa.
Và cú nhảy đã thành công, hai anh em đáp xuống an toàn trong sự hò reo của khán giả và ban giám khảo. "Thật tuyệt vời!", "Thật không thể tin nổi!" là những lời khen tới tấp của ban giám khảo dành cho tiết mục. Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đặt tay lên tim khi nghe phần nhận xét.
Tuy vậy tiết mục trên chỉ xếp vào Top 5 lý do có thể do anh em Giang là những nghệ sĩ chuyên nghiệp phải dành phần thắng cho những nghệ sĩ "amateur " không chuyên nghiệp ?
Previous
Next Post »