Hà Lan kí sự 2 (Mấy ngày một chuyện)…

Chuyện thứ hai: Để luôn là tờ báo chi họ…
Blog chi họ cụ Quang mấy năm nay đưa tin, bài về chi họ đã góp phần có ích duy trì mối liên kết dòng họ trong ngoài nước.
Tự phong nhận là “tờ báo", hôm nay nhân ngày truyền thống nhà báo Việt Nam chúc blog Cụ Quang, chúc các vi cao niên những "nhà báo' chi họ, những cây bút quen thuộc Anh, Di, Ngọc, Phương, Lương, những độc gỉa thường xuyên quan tâm động viên góp ý Nhu, Nguyên, Dung, Tiến, Vinh sẽ tiếp tục đồng hành để tờ báo chi họ tồn tại chất lượng hơn trong thời gan tới.
Trong điều kiện nguồn thông tin phong phú như hiện nay việc duy trì chức năng “”một tờ báo” như blog chi họ dù tác dụng chỉ trong phạm vi dòng họ cũng không phải là dễ. Những diến biến trong nước mấy ngày qua càng cho thấy vai trò quan trọng của báo chi, đòi hỏi cả người viết lẫn người đọc sự tinh tường nhận biết tính chính xác của nguổn tin.
Đê blog cụ Quang luôn là “”tờ báo chi họ"  tiếp tục là blog sạch giữ vai trò liên kết dòng họ, cần lắm vai trò định hướng cua các bô lão, sự quan tâm động viên của các thế hệ thành viên chi họ trong thời gian tới.
Phạm Lê
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Nhân ngày Nhà báo nước mình
Chúc mừng báo mạng " Gia đình cụ Quang"
Chúc các nhà báo lão thành
Sức khoẻ ,hạnh phúc,bài đăng đều đều ....

Balas